Đến Tokyo thưởng thức Sushi tại Sukiyabashi Jiro

Thảo luận trong 'Kinh doanh Nhà hàng - Quán ăn' bắt đầu bởi tuannguyen, 2/11/15.

Lượt xem: 495

  1. Offline

    tuannguyen Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    521
    Đến Tokyo thưởng thức Sushi tại Sukiyabashi Jiro
    Tokyo – Nhật bản nơi được mệnh danh kinh đô mới của ẩm thực. Người Nhật Bản luôn có thói quen nuông chiều mình bằng việc tạo ra các món ăn dựa trên các giá trị truyền thống. Và một trong những món ăn nổi tiếng phải nhắc đến là Sushi. Vậy sao chúng ta không cùng đến Tokyo với vé máy bay Korean Air, để tìm hiểu và thưởng thức Sushi đi nhỉ.

    [​IMG]
    Để biết lý do ở Nhật mọi người lại say mê với ăn uống như vậy chúng ta hãy cùng vé máy bay đi Tokyo đến nhà hàng Sukiyabashi Jiro nơi có món Sushi ngon nhất thế giới nhé. Nhà hàng chỉ với mười chỗ ngồi lại là nơi làm ra món Sushi với chất lượng hảo hạng nhất thế giới bạn có tin không nào.

    Nhà hàng Sukiyabashi Jiro nơi làm nên món Sushi lừng danh nằm khiêm tốn trong tầng hầm của tòa nhà khu Ginza, Tokyo. Với không gian chỉ vỏn ven 10 chỗ ngồi với bạn ghế gỗ nhà hàng là nơi giữ nguyên thiết kế cổ điển của một nhà hàng Sushi truyền thống. Đến Tokyo bằng vé máy bay đi Washington của hãng hàng không Korean Air bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Sushi từ một đầu bếp nổi tiếng bởi ông Jiro Ono đã hơn 80 tuổi.

    [​IMG]
    Để thưởng thức món Sushi lừng danh tại nhà hàng Sukiyabashi Jiro chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều điều phải ngạc nhiên đấy. Bạn sẽ được phục vụ theo kiểu một kèm một. Thực khách ngồi ghế đối diện với đầu bếp để xem cách làm và làm xong món sushi nào đầu bếp sẽ đưa thực khách thưởng thức luôn. Đặt vé máy bay Korean Air ngay hôm nay để được thưởng thức món Sushi nhật lừng danh này sớm nhất nhé.

    Thưởng thức Sushi từ nhà hàng Sukiyabashi Jiro bạn nhớ không bao giờ gọi món đâu nhé. Nhà hàng sẽ phục vụ tùy vào thời điểm là mùa gì để có những thực phẩm ngon và nhà hàng sẽ phục vụ bạn theo nguyên liệu đó. Thật tuyệt vời phải không nào chỉ với tấm vé máy bay Korean Air bạn không chỉ khám phá vẻ đẹp của đất nước Nhật mà còn thưởng thức món ngon trứ danh tại nhà hàng ba sao nổi tiếng.

    Nếu quý khách muốn đặt vé bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý Korean Air tại TpHCM của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://koreanairline.vn/
     
    #1
  2. Offline

    mancuatanhoanglong Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    11
    nhìn dĩa sushi hấp dẫn quá ! đói hết cả cái bụng. hix
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x