Đèn pha Led 10W HP công suất nhỏ

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sonnguyen2014, 25/11/15.

Lượt xem: 1,540

  1. Offline

    sonnguyen2014 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    25
    Hoạt động trong đa dạng môi trường, chuyên để ngoài trời với dải điện áp 110V – 260V sản phẩm chiếu sáng phục vụ nhu cầu chiếu sáng ở nhiều dải điện áp khác nhau. Đặt biệt khi hoạt động trong môi trường có hiệu điện thế không ổn định, chất lượng chiếu sáng của đèn vẫn đạt hiệu quả, mọi bộ phận của đèn pha không bị ảnh hưởng nhiều, duy trì dược độ bền qua thời gian và kết cấu tuổi thọ cho sản phẩm. Đặt biệt là những sản phẩm như den thanh ray

    Đèn pha Led 10W HP nằm trong hệ thống phân phối các sản phẩm chất lượng ở mức trung chuyên phục vụ nhu cầu chiếu sáng hiện đại của gia đình, cùng với công nghệ Led với hệ số hiệu suất cao phục vụ nhu cầu chiếu sáng cao và tuổi thọ lâu bền.



    ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN PHA 10w

    1. Tuổi thọ đèn cao len đến 25.000 giờ sử dụng với hoạt động công suất lớn đem đến sự tiện lợi cho người tiêu dùng, tiết kiệm được chi phí mua bóng và lắp đặt.
    2. Nguồn sáng đa dạng quang thông cao, nhiều màu khác nhau tạo ra độ sáng hợp lý, thích hợp cho nhu cầu thắp sáng đa dạng.
    3. Ứng dung thông dụng trong các công trình chiếu sáng ngoài trời như bảng hiệu quảng cáo, sân vận động, sân khấu, sân vườn…
    4. Độ quang thông cao từ khoảng 1000Lm, trong suốt thời gian chiếu sáng bóng đèn luôn được duy trì độ sáng ổn định, bóng đèn pha Led công suất 10W được nhà sản xuất bảo hành 2 năm cho khách hàng tại các hệ thống phân phối sản phẩm.
    [​IMG]
    ĐẶC TÍNH CỦA ĐÈN PHA

    Có thiết kế gọn, vuông góc, kích thước 20 x 86 x 110mm, phát ra nhiều chùm ánh sáng khác nhau. Chất liệu chủ yếu của bộ đèn bao gồm nhôm đúc và sơn tĩnh điện cứng. Có công suất hoạt động 10W, điện áp hoạt động trong dải 110V – 260V, tần số hoạt động 50 -60Hz.

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Mã sản phẩm: pha Led 10W HP


    Điện áp: 220 (V)
    Công suất 10(W)
    Tuổi thọ bóng 30.000(h)
    Quang thông 950 (lm)
    Hiệu suất quang 95(lm/W)
    Nhiệt độ màu 2700 (K) và 6000k
    Cấp bảo vệIP65
    Chiều rộng 85 (mm)
    Chiều dài 246 (mm)
    Chiều cao 70 (mm)


    THÔNG TIN THÊM VỀ SẢN PHẨM

    Tuổi thọ đèn hoạt động đến 25.000 giờ sử dụng, hoạt động dài lâu, hiệu quả và thích hợp với nhu cầu sử dụng đèn cho các cong trình lớn, ít mất chi phí thời gian cho các hoạt động lăp đặt thay bóng.
    Lóp vỏ bao phủ bên ngoài của bộ sản phẩm được làm bẳng thép và sơn tĩnh điện, các điểm lắp đặt có lớp đệm chống thấm, bảo đảm được cho hoạt động của đèn luôn được ổn địnhqua thời gian trong mọi hoàn cảnh, thời tiết khắc nghiệt.
    Sự ra đời của đèn pha Led HP Light 10W được sử dụng để thay thế dần cho các dòng đèn pha công suất cao hiện nay như bóng đèn cao áp Halogen, cao áp Metal Halide, cao áp Sodium….
    Ngoài ra, sản phẩm đèn pha còn được hãng sản xuất được bảo hành 2 năm sử dụng cho khách hàng khi mua các mặt hàng chiếu sáng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x