Để đổi mới mạnh mẽ hơn trong chuyện ấy

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi nhatkhang, 23/3/18.

Lượt xem: 421

  1. Offline

    nhatkhang Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    146
    Không ít người cho rằng, để cải thiện chất lượng cuộc yêu và gia tăng hưng phấn cần đến những phương pháp cầu kì, phức tạp. Tuy vậy, một vài mẹo nhỏ nếu được áp dụng đúng cách và hợp lý có thể khiến những cuộc vui trở nên tuyệt hảo và hưng phấn vượt trội. Nếu đang gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm hưng phấn cuộc yêu, hãy tham khảo một vài thông tin dưới đây, chắc chắn chúng sẽ giúp ích hữu hiệu cho bạn và đối tác:

    Tạo không gian mới mẻ cho cuộc yêu

    Không chỉ tránh nhàm chán, không gian khác lạ còn khiến bạn và đối tác có được những những trải nghiệm mới mẻ. Thay vì phòng ngủ, bạn có thể di dời cuộc yêu sang nhà tắm hoặc sân sau vườn, bất cứ đâu bạn thấy phù hợp. Nếu có thể, hãy bố trí thêm nến thơm hoặc một vài bản nhạc yêu thích của hai người để tăng cường độ lãng mạn và ấm cúng.

    Gia tăng gợi cảm trong cuộc yêu. Những món đồ quyến rũ, nóng bỏng sẽ khiến các chàng khó có thể cưỡng lại bạn. Các món đồ lót bằng ren màu tím, đỏ sẽ thể hiện sự cuồng nhiệt trong chuyện chăn gối và mang đến tác dụng mạnh nhất. Bên cạnh đó, những cử chỉ mơn trớn, âu yếm từ màn dạo đầu cũng sẽ tăng thêm hưng phấn mạnh mẽ cho đối tác. Những khu vực như vai, cổ và hai bên tai là nơi bạn nên chú ý “chăm sóc” đặc biệt.

    Tạo khoảng cách

    Ở bên nhau liên tục mà không có thời gian riêng cũng dễ dàng khiến mối quan hệ của bạn gặp phải nhàm chán. Tăng cường những sở thích cá nhân, đồng thời không quản lý sát sao khoảng thời gian của chàng và đám bạn thân sẽ giúp mối quan hệ không bị ngột ngạt và quá khó chịu. Khoảng cách không chỉ khiến hai bạn nhớ về nhau mà còn gia tăng hứng khởi cho cả hai mỗi khi ở bên đối tác.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa

    Mạnh dạn chia sẻ cảm xúc

    Chia sẻ cảm xúc, mức độ hài lòng hay những gì bạn muốn về cuộc yêu là cách hữu hiệu nhất giúp cả hai nhanh chóng tìm được tiếng nói chung trong chuyện chăn gối. Không ít phụ nữ cảm thấy ngại ngùng và e dè khi đề cập tới vấn đề này khiến cuộc yêu không hề thoải mái và tự nhiên. Nên nhớ rằng, khi thống nhất được quan điểm và có được sự đồng điệu, cả hai mới có thể dễ dàng tìm được những cảm xúc hưng phấn trong chuyện chăn gối.

    Sáng tạo những tư thế mới

    Những điều mới, lạ bao giờ cũng đem đến sự hào hứng và thú vị so với cái cũ kể cả trong chuyện chăn gối. Nếu đã quá nhàm chán với màn dạo đầu cũ kĩ, những tư thế thân thuộc, tại sao bạn không chủ động gợi ý và đề nghị cùng chàng thực hiện những điều mới mẻ và hứng thú hơn. Cảm giác thú vị và tò mò, phấn khích sẽ mang lại hưng phấn mạnh mẽ không chỉ cho chàng mà còn cả bạn. Tuy vậy, bạn cũng không nên thử những tư thế quá “độc” và “lạ” bởi chúng có thể gây nguy hại cho cả hai.
    Tham khảo cách làm mới chuyện ấy : http://tamsudanong.com/

    Tẩm bổ cho chàng

    Một số loại thực phẩm có tác dụng vô cùng hữu hiệu trong việc gia tăng hứng khởi và độ sung sức trong chuyện yêu. Thông thường, những món đồ biển như hàu, ngao, sò… đều có tác dụng tích cực trong chuyện này.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x