Đặt mua vé máy bay Air China giá rẻ du lịch San Jose

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 26/8/17.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 301

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    43
    Cùng khám phá và trải nghiệm thành phố San Jose – điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ với vé máy bay đi San Jose giá rẻ từ hãng hàng không Air China. Là hãng hàng không được du khách lựa chọn nhiều nhất trong các hành trình đi Mỹ, Air China được đánh giá cao trong chất lượng chuyến bay và những dịch vụ tốt nhất. Đại lý Air China lớn nhất tại Tp. HCM là địa chỉ uy tín cung cấp vé máy bay đi San Jose giá rẻ chỉ từ 469 USD.

    [​IMG]
    Thông tin chuyến bay và giá vé máy bay đi San Jose

    Chuyến bay từ Việt Nam đến San Jose của hãng hàng không Air China sẽ quá cảnh tại sân bay quốc tế Bắc Kinh (PEK) và sân bay quốc tế Houston (IAH), sau đó sẽ kết thúc chuyến bay tại sân bay quốc tế San Jose (SJC).
    Quý khách có thể đặt vé máy bay đi San Jose giá rẻ tại các đại lý Air China Việt Nam. Tất cả chuyến bay của hãng Air China từ Việt Nam đều chủ yếu được khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (SGN) – Hồ Chí Minh.

    Giá vé máy bay đi San Jose

    [​IMG]

    Những quy định và lưu ý của vé máy bay đi San Jose
    • Giá vé máy bay đi San Jose 1 chiều chưa bao gồm thuế và các phụ phí.
    • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.
    • Giờ bay theo giờ địa phương
    • Hạng vé phổ thông tiết kiệm (Economy Saver). Hạng đặt chỗ : Q, V, W, S
    • Trường hợp đặt lại vé sẽ phải đóng phí 50 USD
    • Trường hợp hoàn lại vé phải đóng phí 75 USD
    Thông tin sân bay

    Sân bay quốc tế San Jose (SJC) là một sân bay công cộng ở thành phố San Jose, tiểu bang California, Hoa Kỳ. Sân bay chuyên phục vụ những chuyến bay quốc nội và trong khu vực Bắc Mỹ. Đây cũng là sân bay lớn nhất tiểu bang California, hàng năm phục vụ hơn 5 triệu lượt khách ghé đến. Các hãng hàng không có trụ sở hoạt động ở đây chủ yếu là các hãng hàng không của Mỹ.

    Đặt mua vé máy bay đi San Jose giá rẻ ở đâu?

    Quý khách có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi San Jose của hãng Air China giá rẻ nhất hoặc cần tư vấn hỗ trợ về những vấn đề trong chuyến bay : giá vé máy bay đi San Jose, hành trình bay, quy định hành lý Air China, hoàn đổi vé máy bay Air China,… vui lòng lên hệ trực tiếp đến Đại lý Air China Việt Nam hoặc gọi đến Hotline, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đại lý luôn hân hạnh được hỗ trợ và phục vụ quý khách hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x