Danh sách phụ kiện thời trang nam phái mạnh đừng bỏ qua

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi daicamaugiao, 30/12/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 511

  1. Offline

    daicamaugiao Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    61
    Cà vạt

    Chiếc cà vạt là món phụ kiện nam quen thuộc và thể hiện cá tính rõ nhất trong tủ đồ của phái mạnh. Món phụ kiện này giúp nam giới trở nên lịch thiệp hơn, sang trọng và sành điệu hơn.



    [​IMG]

    Hiện nay chiếc cà vạt không đơn thuần chỉ dùng để kết hợp với áo sơ mi truyền thống mà nó còn được kết hợp trong set đồ với áo thun hay áo solo phong cách.

    Một người đàn ông tinh tế sẽ biết chọn cho mình một chiếc cà vạt với màu sắc phù hợp với trang phục, hay là khéo léo sử dụng một chiếc kẹp cùng gam màu.

    Đồng hồ

    Một nghiên cứu gần đây cho thấy 10% người mua đồng hồ để xem giờ, 10% mua vì thú vui sưu tầm còn 80% còn lại là vì mẫu mã đẹp. Như vậy có thể nói đồng hồ đã trở thành một trong những phụ kiện giúp thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp.

    Chiếc đồng hồ tuy nhỏ nhưng có sức hấp dẫn vô cùng lớn. Chỉ cần đơn giản phối hợp đồng hồ với trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tăng thêm phong thái và cá tính cho bản thân.
    Thắt lưng

    Thắt lưng là một trong những phụ kiện cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng của hầu hết các quý ông. Những chiếc thắt lưng không đơn thuần chỉ là một chiếc dây nịt bụng nữa, mà nó còn giúp phản ánh lên phong cách thời trang phái mạnh.

    [​IMG]

    Việc không chú ý đến sự ăn ý của trang phục với chiếc thắt lưng vô tình đã phá vỡ tổng thể trang phục, đôi khi còn trở nên lố bịch. Vì vậy, không ít người đau đầu để lựa chọn một chiếc thắt lưng phù hợp.

    Hãy nhấn vào đây để mua ao khoac nam dep nhé


    Từ chiều dài, mặt khóa cho đến màu sắc, chất liệu của thắt lưng vô cùng đa dạng để phái mạnh có thể mix phù hợp với trang phục của bản thân. Một chiếc thắt lưng hoàn toàn hợp với trang phục đồng nghĩa với việc chàng trai là người có guu thời trang.

    Túi

    Phụ kiện này giờ đây không chỉ là riêng của phái đẹp, hình ảnh các chàng trai phong cách trong những túi xách da cao cấp luôn có sự nổi bật nhất định.

    [​IMG]

    Những chiếc túi xách nam cỡ lớn với kiểu dáng freesize là đặc trưng cho phong cách trẻ trung năng động. Một chiếc túi xách tiện lợi và dễ dàng sử dụng sẽ là một phụ kiện không thể thiếu cho chàng công sở với laptop và tài liệu.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x