Đánh giá sơ lược về Nha khoa Sài Gòn Hà Nội

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ntphong92, 24/10/15.

Lượt xem: 586

  1. Offline

    ntphong92 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    452
    Nha khoa Sài Gòn Hà Nội khai trương vào ngày 06/05/2004 tại số 49 Trần Xuân Soạn, P. Ngô Thì Nhậm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội, tuy nhiên do nhu cầu điều trị của bệnh nhân ngày càng cao, để ổn định một địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng nên đã chuyển trụ sở về số 376 Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đồng thời, Nha khoa Sài Gòn Hà Nội cũng đã khai trương thêm một cơ sở mới tại địa chỉ số 208 Trung Kính, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội.

    [​IMG]

    Đội ngũ nha sĩ tại Nha khoa Sài Gòn Hà Nội nhiều kinh nghiệm, tận tâm chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để tìm ra những giải pháp hiệu quả và hướng điều trị phù hợp nhất cho nụ cười của mình. Với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám và điều trị răng miệng và những phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng điều trị đạt kết quả cao và được theo dõi định kỳ…

    Nha khoa Sài Gòn Hà Nội có những dịch vụ chính sau:

    1/ Lấy cao răng

    Sử dụng dịch vụ lấy cao răng tại Nha khoa Sài Gòn Hà Nội, bạn sẽ được làm sạch toàn bộ 2 hàm bằng máy lấy cao răng. Thao tác này sẽ loại bỏ sạch những mảng bám cao răng ở chân và kẽ răng, giúp răng bạn sạch, không còn nơi cư trú cho vi khuẩn gây nên bệnh viêm lợi và hơi thở có mùi.

    Tiếp theo, các bác sỹ sẽ đánh bóng làm trắng răng với thuốc đánh bóng có bổ sung Flo đem đến cho bạn hàm răng trắng sáng, Flo làm răng chắc hơn, lợi được bổ sung thêm kháng sinh giúp giảm tối đa tình trạng viêm.

    [​IMG]

    Sau cùng, bạn sẽ được sát khuẩn vùng lợi vừa lấy cao răng, chấm thuốc chống viêm lợi vùng lợi bị thương tổn. Quy trình này sẽ giúp bạn không còn lo lắng chút nào về việc sức khỏe bị ảnh hưởng do căn bệnh viêm lợi gây nên.

    3/ Implant Khi một hay nhiều răng của chúng ta bị mất đi, và nếu chúng ta không có biện pháp kịp thời để bảo vệ những răng còn lại (như phục hình răng giả) cho những chỗ trống răng thì các răng còn lại sẽ có hiện tượng bị thưa tự nhiên hay bị xô lệch, bị thòng hay nhô răng,… làm mất sức nhai và gây ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe, sự thẩm mỹ của nụ cười,… Lúc đó Implant là một giải pháp hoàn hảo giúp khôi phục lại những răng bị mất.

    Implant nha khoa là những trụ bằng Titan được cấy ghép vào trong xương hàm nhằm mục đích thay thế những chân răng đã nhổ. Sau đó, dựa trên những trụ Implant này, nha sĩ sẽ tạo những chiếc răng giả trên đó để bù đắp cho răng đã mất.

    4/ Điều trị tủy răng

    + Chấn thương răng, như bị đánh mạnh vào răng có thể mới xảy ra hoặc lâu rồi trong quá khứ. Một khi tủy đã bị nhiễm trùng hay đã chết, nếu không được điều trị, có thể hình thành mủ ở chóp chân răng trong xương hàm, tạo thành áp xe. Áp-xe có thể phá hủy cấu trúc xương quanh răng và gây đau nhức.

    8/ Tẩy trắng răng Tẩy trắng răng tại nhà là phương pháp hiệu quả và an toàn mang lại sự thẩm mỹ toàn diện cho hàm răng và khuôn mặt. Hiện nay được áp dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới và hoàn toàn vô hại, không làm hư hại men răng cũng như không gây ảnh hưởng trên sức khỏe cho răng miệng của bạn.

    [​IMG]

    Ưu điểm của việc tẩy trắng răng tại nhà: Kết quả tẩy trắng nhanh và dài lâu ổn định, duy trình được lâu dại Chi phí tẩy trắng thấp chỉ cần làm máng tẩy trắng cho riêng bạn và mua thuốc tẩy trắng về và có thể sử dụng được Để sử dụng việc tẩy trắng răng tại nhà giúp bạn duy trì thời gian trắng răng hơn Chủ động về mặt thời gian...

    Lần gặp thứ hai: Bệnh nhân được giao và hướng dẫn sử dụng máng tẩy trắng, thuốc tẩy trắng…
     
    #1
: nha khoa

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x