Đánh giá 3 bộ nồi từ Fagor chính hãng của Đức luôn đắt khách

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 3/3/17.

Lượt xem: 533

  1. Offline

    noithatquangvinh Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    578
    Kinh nghiệm bán đồ gia dụng Fagor nhiều năm của Nội Thất Quang Vinh cho thấy, ngoài nồi áp suất Fagor và chảo chống dính, Bếp từ Fagor chính hãng, các bộ nồi từ là sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.

    Trong số nhiều các mẫu bộ nồi từ được bày bán tại showroom, có 3 bộ nồi từ Fagor của Đức được đặc biệt yêu thích, cứ nhập về lại bán hết trong một thời gian ngắn. Ba bộ nồi từ đó là những model nào? Có lý do đặc biệt gì khiến người tiêu dùng mê mẩn đến vậy?

    Trước tiên, ưu điểm chung của cả ba bộ nồi từ đều thuộc thương hiệu Fagor hàng đầu Châu Âu về lĩnh vực đồ gia dụng. Trực tiếp sản xuất và nhập khẩu tại CHLB Đức, hoàn toàn không có hàng sản xuất tại nước thứ ba. Điều này đảm bảo sản phẩm chất lượng cao 100%, uy tín hơn hẳn nhiều thương hiệu đồ gia dụng khác trên thị trường hiện nay.

    1. Fagor Future In – đẳng cấp cao không đối thủ (thường là bộ 4 hoặc 5 nồi)

    Được mệnh danh là nữ hoàng của các bộ nồi từ cao cấp nhập khẩu có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay, Fagor Future In quen thuộc với dân sành đồ gia dụng cao cấp ở bộ 4 hoặc bộ 5 chiếc. Thiết kế tuyệt đẹp, chất liệu inox cao cấp 18/10 chuẩn Đức, vung kính cường lực chống đọng hơi, miệng rót chống tràn, đáy 5 lớp lõi nhôm dạng Cookstar chống cháy cục bộ, tay cầm không nóng, cách nhiệt. Bộ nồi nhận được sự chia sẻ và phản hồi tích cực của chị em như là bộ nồi từ tốt nhất hiện nay, dù rằng giá của nó không hề rẻ chút nào. Tuy vậy, đây vẫn là sản phẩm của Fagor bán chạy nhất tại Nội Thất Quang Vinh thời gian qua.

    Xem thêm: Địa chỉ bán Bếp từ tại Đà Nẵng

    2. Fagor Bat-Chef 7P – Cả chất lượng và giá đều tốt (Bộ 4 hoặc 5 nồi)

    [​IMG]

    đặc điểm hút khách nhất ở bộ nồi Fagor Bat-Chef 7P chính là chất lượng cao trong khi giá rất phải chăng. chất liệu inox cao cấp 18/10 đặc thù của Fagor, thiết kế quai mảnh dẹt cách nhiệt, vung kính cường lực chống đọng hơi nước, khi vỡ tạo ra các mảnh vụn không sắc, giống kính oto, không gây nguy hiểm cho người dùng. Các đặc điểm khác như đáy đa lớp, thang đo mực nước giống với đa phần các loại nồi cao cấp ngày nay. Tuy nhiên, với một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng như Fagor, mức giá khoảng 6 triệu cho bộ nồi 5 chiếc là hoàn toàn nằm trong khả năng tài chính của các gia đình sành đồ gia dụng hiện nay. Mức giá này không cao hơn là bao so với các hãng khác trên thị trường nhưng lại có chất lượng và uy tín vượt trội hơn hẳn.

    3. Fagor Style - set 8P lót chống dính cao cấp (Thường là bộ nồi 4 hoặc 5)

    Ngoài bộ nồi inox Fagor Future In, Style - set 8P Black là sản phẩm được người tiêu dùng rất thích. Đây được coi là bộ nồi khác biệt nhất trong số các bộ nồi của Fagor khi chất liệu từ hợp kim nhôm đúc chân không. Toàn bộ mặt trong nồi lót chống dính Protectal Plus an toàn cho sức khỏe. Do đó, bạn có thể sử dụng nồi đồng thời như một chiếc chảo, chiên xào dễ dàng và thuận tiện. Về cơ bản, bộ Style - set 8P có vung inox chống tràn và đối lưu hơi nước giống bộ Pro. Quai nồi thiết kế tỉ mỉ hơn với logo Fagor in nổi, cùng thiết kế vòng silicol cách nhiệt hiệu quả, cho tay cầm luôn mát lạnh. Fagor giới thiệu bộ Style - set 8P như là một siêu phẩm nghệ thuật, một tác phẩm nổi bật trong căn bếp gia đình. Nếu bạn là người yêu thích cái đẹp, cảm thấy các đặc điểm của Fagor Style - set 8P đáp ứng những nhu cầu của mình, hãy đến Siêu thị Nội Thất Quang Vinh để rinh ngay bộ nồi về nhà nhé!

    Trên đây là 3 bộ nồi Fagor của Đức đắt khách nhất tại Nội Thất Quang Vinh, để tham khảo thêm các mẫu bộ nồi từ khác của Fagor và chương trình khuyến mại hiện hành, mời bạn liên hệ với Nội Thất Quang Vinh qua hotline 0916342222 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận giá tốt nhất.

    Xem thêm: Bếp gas âm
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x