Đầm cúp ngực ôm body đi dự tiệc

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi tuxuanpha, 7/9/15.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 2,069

  1. Offline

    tuxuanpha Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    31
    Các mẫu đầm cúp ngực ưa chuộng mùa đông

    Những chiếc
    đầm cúp ngực ôm body quyến rũ có sức hút kỳ lạ với hấu hết chị em phụ nữ, kể cả cô nàng không tự diên diện những kiểu sexy nhưng cũng bị nó mê hoặc khó mà làm ngơ được. Đầm cúp ngực với những ưu điểm vừa khoe được vòng 1 vừa khoe được vai trần thon thả của những cô nàng có lợi thế về cơ thể với những nét quyến rũ. Bởi vậy đầm cúp ngực ôm rất được giới trẻ ưa chuộng diện trong các buổi dạ hội hay thậm chí đi dạo phố.

    [​IMG]

    Màu sắc thời trang luôn là thứ gây ấn tượng với nhiều người. Đầm ôm cúp ngực được thiết kế với màu sắc trang nhã, sang trọng tạo vẻ lôi cuốn cho người đối diện. Tông màu luôn được nhà thiết kế chú trọng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự xuất hiện của minh trước mọi người.

    [​IMG]

    Sự mềm mại trong thiết kế, cùng việc sử dụng chất liệu rayon tốt, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, khiến bạn không bị gò bó trong những “ chiếc khung” của phong cách váy. Bạn có thể linh hoạt di chuyển hay hoạt động mà không sợ ảnh hưởng đến sản phẩm.


    [​IMG]

    Phần thân được ôm bó sát và nhún ngang tạo vóc dáng đầy gợi cảm sang trọng. Bạn có thể phối thêm phụ kiện như: túi xách, giày cao gót, vòng đeo tay,...Thì trông bạn hoàn hảo rồi đấy. Dáng đầm cúp ngực sẽ rất dễ để trung dụng vào thời trang công sở nếu bạn sử dụng áo vest khoác ngoài.

    [​IMG]

    Một chiếc váy gợi cảm sẽ tôn lên được những đường nét quyền rũ của bạn. Những đường cong luôn là những đường đẹp và gây ấn tượng. Đầm dự tiệc Sweet Girl ôm sát nhằm tôn lên những đường cong mà cơ thể bạn đang có.

    Liên hệ đặt hàng:

    Chi Nhánh Cần Thơ:
    - 98/1C Trần Hưng Đạo, P.An Nghiệp, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
    - Điện thoại: 07103 734 900 - 0975 045 020

    Chi Nhánh HCM:
    - 290/68 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP.Hồ Chí Minh
    - Điện thoại: 0906 30 36 32 - 0978 250 324

    Nguồn: THOITRANGTICHTAC.COM
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x