Cựu HLV Indonesia được đền bù 6,5 tỷ đồng

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi minh.trieutin, 10/11/19.

Lượt xem: 203

  1. Offline

    minh.trieutin Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,176
    Bản tin bóng đá tối 9/11: Một cựu cầu thủ Barca dự đoán ngỡ ngàng về tương lai của đội bóng cũ, cho rằng cần có một thay đổi lớn.
    Edmilson: “Barca có thể đang đến cuối chu kỳ thành công”. Cựu tiền vệ link m88 2019 Edmilson nhắc nhở Barca về khả năng thực hiện một thay đổi lớn nhằm tạo nên chu kỳ mới. "Từ đầu mùa, Barca thường gặp khó khăn trong việc tìm cách chơi. Tôi nghĩ lý do đến từ giai đoạn chuẩn bị và chấn thương. Có lẽ việc này làm tôi nghĩ đến nguy cơ Barca đang đi đến cuối chu kỳ thành công. Đội bóng có thể cần thay đổi, thường là thay đổi về lối chơi, tinh thần và thái độ thi đấu. Đó cũng là điều tự nhiên", Edmilson nói.

    Klopp kêu gọi Liverpool vùng lên trước Man City. HLV Jurgen Klopp kêu gọi mọi thành viên Liverpool chuẩn bị trạng thái tốt nhất để đánh bại Man City. "Chúng tôi phải chơi trận đấu hay nhất vào Chủ Nhật tới. Mọi người trong sân phải ở trạng thái tốt nhất, ngay cả người bán xúc xích", Klopp kêu gọi. Liverpool hiện có nhiều hơn sáu điểm so với Man City. Nếu thắng trong cuộc đối đầu ngày 10/11, họ sẽ nâng khoảng cách lên chín điểm và giáng một đòn mạnh vào tham vọng ba lần vô địch liên tiếp của đối thủ.

    Man City yêu cầu Liverpool bố trí lối đi an toàn đến Anfield. Man City bày tỏ lo ngại về công tác an ninh tại Liverpool, trước chuyến làm khách ở vòng 12 Ngoại hạng Anh hôm 10/11. Thông điệp được các quan chức Man City đưa ra sau khi một bài đăng tiêu cực xuất hiện trên mạng xã hội. Bài viết đó kêu gọi các cổ động viên Liverpool xuống đường gây áp lực lên chiếc xe buýt chở đội Man City đến Anfield vào chiều Chủ Nhật tuần này.

    M.U có thể săn được “sát thủ” Bundesliga với giá rẻ. Theo tờ Mirror, Man United có thể mang về chân sút Timo Werner của RB Leipzig ngay kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới với giá chỉ 27 triệu bảng. Tiền đạo người Đức đang là một trong những "sát thủ" được quan tâm nhất trên TTCN hiện nay. Anh hiện đã có tới 74 bàn và 33 kiến tạo sau 130 trận cho Leipzig.

    [​IMG]

    Mbappe chỉ là "giấc mơ" với Liverpool. Trả lời phỏng vấn trước báo giới, bet69 HLV Jurgen Klopp khẳng định Liverpool “chắc chắn không có bất cứ khả năng nào” để M.Ua Kylian Mbappe. Theo chiến lược gia người Đức, về góc độ chuyên môn, không có gì để phàn nàn về tiền đạo thuộc biên chế PSG. Tuy nhiên, đội bóng của ông không có đủ tiền để thực hiện một vụ chuyển nhượng cỡ "siêu bom tấn" như Mbappe.

    Chung kết Champions League có thể sẽ tổ chức ở Mỹ. LĐBĐ châu Âu (UEFA) được cho là đang đánh giá sự phù hợp của việc chọn thành phố New York (Mỹ) làm chủ nhà đăng cai trận chung kết Champions League năm 2024. Lịch sử giải đấu cấp CLB hàng đầu châu Âu – từ khi còn là Cúp C1 cho đến giờ là Champions League, chưa từng có trận chung kết nào diễn ra ở bên ngoài biên giới lục địa già. Nhưng theo The Morning Consulting, những cuộc đàm phán giữa UEFA và các đối tác thương mại đang được tiến hành.

    Bật mí bí quyết chiến thắng của Lampard. HLV Frank Lampard vừa giật giải thưởng cá nhân đầu tiên ở Premier League trong vai trò HLV khi giúp Chelsea toàn thắng trong tháng 10 vừa qua. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Crystal Palace, HLV trẻ người Anh đã tiết lộ một thói quen mê tín giúp ông tự tin hơn. Cụ thể, ở ngày diễn ra trận đấu, Lampard sẽ nói chuyện với chú chó của ông, Minnie và đi bộ vào sáng sớm. Sau đó, Lampard sẽ đi một đôi giày đặc biệt và tập đạp xe 50 phút trong phòng tập gym. Cuối cùng, ông sẽ ăn mỳ pasta trước trận đấu.

    Leicester cạnh tranh sòng phẳng với Big Six. Phát biểu trước trận gặp Arsenal, HLV Brendan Rodgers tự tin tuyên bố Leicester sẵn sàng cạnh tranh với các đội bóng trong Top 6. Hiện “Bầy cáo” đang chễm chệ ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League và chỉ kém nhà đương kim vô địch Man City 2 điểm.

    Sao Man City trở lại tuyển Pháp. Ngôi sao thuộc biên chế Man City, Benjamin Mendy đã được HLV Didier Deschamps triệu tập lên đội tuyển Pháp sau thời gian dài vắng mặt vì chấn thương. Nhiều khả năng, anh sẽ được đá chính bởi Les Bleus đang khủng hoảng nhân sự ở vị trí hậu vệ trái khi Lucas Hernandez (Bayern M.Unich) lẫn Ferland Mendy (Real Madrid) đều vắng mặt vì chấn thương.

    HLV Wenger thừa nhận sắp đàm phán với Bayern M.Unich

    Báo giới Đức mới đây lại bất ngờ tung tin rằng Bayern đã nói “không” với HLV Wenger dù chiến lược gia người Pháp tự mình gọi điện cho giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge để ứng cử. Dù vậy, theo “Giáo sư”, thực tế hoàn toàn khác.

    Trong những phát biểu mới nhất trên beIN Sports, HLV Wenger đã khẳng định ông sẽ ngồi lại với Bayern và thảo luận về vị trí HLV trưởng đội bóng Đức trong tuần tới: "Chúng tôi đã cùng thống nhất sẽ ngồi lại đàm phán trong tuần tới bởi tôi vẫn ở Doha đến đêm chủ nhật. Đây là sự thật. Tôi M.Uốn gửi lời chúc may mắn đến Bayern. Đội bóng này luôn được biết đến với sự chân thực và thẳng thắn nhưng lúc này lại có quá nhiều tin đồn lan truyền”.

    ASEAN cùng chạy đua đăng cai World Cup 2034. Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã xác nhận Việt Nam cùng một số quốc gia Đông Nam Á khác đang thảo luận kế hoạch để vận động đăng cai World Cup 2034. Ông Tuấn cho biết: "Có thể nói các nước ASEAN đang tích cực thảo luận về chiến dịch đăng cai tổ chức World Cup. Tôi rất tin tưởng vào những cuộc thảo luận như này. Tất cả còn nhiều cuộc họp nữa vì vấn đề này liên quan đến cơ sở hạ tầng, khả năng tài chính cũng như việc sẽ có bao nhiêu nước cùng đồng đăng cai để có những suất được tham dự World Cup."

    Cựu HLV Indonesia được đền bù 6,5 tỷ đồng. Mochamad Iriawan, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI), thừa nhận đang tìm cách đền bù gần 6,5 tỷ đồng cho HLV McMenemy sau khi hủy hợp đồng trước thời hạn với HLV người Scotland này. Ông McMenemy bị sa thải vì thành tích kém cỏi của đội tuyển quốc gia Indonesia tại Vòng loại World Cup 2022, đang đứng cuối bảng G khi thua sạch 4 trận lượt đi vòng bảng trước Malaysia, Thái Lan, UAE và Việt Nam.

    Ancelotti có thể bị sa thải trong 24 giờ tới. Nội bộ Napoli đang hỗn loạn sau khi xảy ra vụ nhiều cầu thủ tự ý bỏ trại tập trung của đội bóng sau khi thi đấu xong trận đấu ở Champions League. Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đang chuẩn bị khởi kiện các cầu thủ này và HLV Carlo Ancelotti cũng có thể bị sa thải trong 24 giờ tới, sau khi ông công khai bày tỏ sự ủng hộ với các học trò.

    Zidane “cà khịa” PSG về Mbappe. Sau khi giám đốc thể thao Leonardo của PSG bày tỏ sự khó chịu vì HLV Zinedine Zidane bình luận rằng Kylian Mbappe mơ được tới Real Madrid, mới đây Zidane khi được hỏi đã đáp lại một cách đầy khiêu khích. “Tôi chỉ nói những gì Mbappe đã nói. Tôi đã nói điều đó, sẽ còn nói điều đó và tôi sẽ nói điều đó bao nhiêu lần cũng được nếu tôi M.Uốn”, Zidane đáp.

    Sốc với đội sắp M.Ua được tiền đạo Haaland. Erling Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League và có phong độ hủy diệt ở giải VĐQG Áo cho Salzburg. Điều hiển nhiên là anh sẽ gây sự chú ý từ các đội bóng lớn, nhưng mới đây một thông tin gây sốc được tiết lộ rằng CLB tiếp theo của Haaland sẽ không lớn chút nào. Tờ Kicker (Đức) cho biết Leipzig chính là đội sẽ M.Ua Haaland, rằng cả Leipzig và Salzburg đều được sở hữu bởi tập đoàn Red Bull.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x