Cuối năm nay, sở hữu gì đáng mong chờ ở Sony Xperia XZ 2?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 19/7/17.

Lượt xem: 334

  1. Offline

    tranthanh2007 https://philenglish.net/
    • 16/23

    Bài viết:
    773
    thay màn hình samsung a9 để giúp đỡ những khách hàng có được chiếc nhìn yếu tố hơn về Sony Xperia XZ 2, FPT Shop sẽ Tổng hợp tin đồn rò rỉ và dự đoán của giới kỹ thuật về sản phẩm 2017.

    Cuối năm 2016, Sony đã thi công cho phần lớn người cần say lòng sở hữu cái đt Xperia XZ nice tuyệt vời of gia tộc. Đây là sp nằm tại phân khúc sang trọng, Trên tay thế mạnh về nhiều mặt và là Một vài hòa quyện tuyệt vời giữa mẫu Xperia X và cá tính of Xperia Z. do đó, không có gì là lạ khi Xperia XZ đời 2 trở thành 1 vào các sp được mong chờ nhất thị trường cuối năm nay.

    Sony Xperia XZ 2: ngày phát hành và giá cả dự định

    Xperia XZ thế hệ đầu được Giới thiệu tới quần chúng vào tháng 9 năm nay, do đó, phần lớn khả năng năm nay Sony sẽ tiếp tục trình làng Xperia XZ 2 trong tháng 9. Giới kỹ thuật dự đoán máy có thể lộ diện vào khuôn khổ Sự kiện IFA 2017 diễn ra từ 1/9 đến 9/9 đến.

    Về mặt giá cả, trang Techradar dự báo Xperia XZ 2 sẽ đắt giá khởi điểm rơi vào trên dưới 699.99 USD (xấp xỉ 15.9 tr VNĐ). sở hữu giá tiền này, đương nhiên XZ 2 có khả năng cạnh tranh rẻ trong phân khúc smartphone cao cấp, đem tới cho người tiêu sử dụng thêm Một vài chọn lựa ngoài model Xperia XZ Premium đang được công bố ra trên thị trường giờ đây.

    Năm ngoái, Xperia XZ lộ diện trong tháng 9

    1 số tin đồn rò rỉ về Xperia XZ 2

    Về Xperia XZ 2, hồi tháng 1, có tin đồn cho biết Sony đang bắt tay vào phát triển 5 mẫu smartphone Xperia thu hút, trong ấy sở hữu một sp Những ý do tên mã nội bộ là “BlancBright”, máy có màn hình rộng rãi 5.5 inch độ phân giải 1440 x 2560, 4GB RAM, sử dụng cảm biến Ảnh Sony IMX 400 và chạy chip Snapdragon 835 hoặc Snapdragon 653.

    Nhưng, những nghi ngờ xung quanh sản phẩm 2017 vẫn chưa ngừng lại lúc gần đây, 1 chiếc đt Sony có mã hiệu G8341 qua bất thần thường gặp của 1 trang web ở Ba Lan, máy Mua màn hình Full HD, chạy hệ điều hành Android O và phần lớn người cũng ngờ vực ấy chính là Xperia XZ 2. chúng ta hãy cộng chờ đợi thêm các thông tin chuẩn xác hơn vào thời gian đến.

    tin đồn về người kế nhiệm Xperia XZ vẫn chưa thường gặp rất nhiều

    Giới công nghệ trông đợi gì ở Xperia XZ 2?

    thay màn hình samsung j7 prime

    Đối mang sản phẩm mình chờ mong, ta tuyệt đối có quyền mong chờ máy được tích hợp vào các tốt nhất và Những ý do loạt ưu điểm vượt trội về cả kiểu dáng lẫn hiệu năng. dưới đây là điểm danh các điều đáng trông mong về Xperia XZ 2 do Techradar đưa ra:

    1. Trên tay mặt hình QHD

    của các điện thoại Sony gần đây, ngoại trừ chiếc Xperia XZ Premium Sở hữu mặt hình 4K ra thì đầy đủ những đồ vật còn lại đều có trong mình mặt hình Full HD. tuy vậy XZ Premium lại nằm tại phân khúc đẳng cấp số 1 và có giá bán không đơn giản tiếp xúc sở hữu phần lớn người. do đó, trông chờ rằng năm nay Sony sẽ mang lại cho Xperia XZ 2 một màn hình độ phân giải 2K để nâng cao Trải nghiệm Ảnh Ảnh cho người mua.

    2. Tiếp tục hoàn thiện về kiến trúc

    ngôn ngữ thiết kế hòa trộn giữa hai dòng máy Xperia X và Z của Xperia XZ thế hệ đầu nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ những chuyên gia và cả phía người tiêu dùng. tuy vậy, Sony đã trung thành với cá tính market cứng cát nam tính quá rất nhiều năm nay, rất nhiều người trông đợi hãng sẽ phá bỏ ngừng để mang đến Một số thay đổi sở hữu tính cách mạng về ngoại Ảnh điện thoại.

    Sony đã trung thành với thời trang cấu trúc mạnh mẽ nhiều 2017

    Một số. dùng mặt hình OLED

    năm nay, dự định các nhà cung ứng sẽ đồng loạt chuyển sang sử dụng màn hình OLED của dòng smartphone chủ lực của họ. Hai đối thủ to nhất of Xperia XZ 2 là Galaxy Note 8 và iPhone 8 đều được đồn đãi là sẽ Bí mật màn hình công nghệ OLED. bởi vậy, việc XZ 2 mang vào mình màn hình OLED là tuyệt đối hợp lý và nhu yếu để cạnh tranh tốt trên thị trường.

    4. có camera kép ở mặt lưng

    những nhà cung cấp đang dần từ bỏ Trận chiến tăng độ phân giải và chuyển sang xu hướng dùng camera kép nhằm tăng tài năng chụp Ảnh cho smartphone. bởi vậy, sẽ thật hoàn hảo nếu Xperia XZ 2 phát triển thành cái đt Sony đầu tiên Những ý do cụm camera kép, đem đến những hiệu năng tư vấn chụp hoàn hảo như chụp Hình góc rộng, xóa phông bổ ích zoom quang.

    Liệu Xperia XZ 2 có phải là điện thoại Sony trước tiên có camera kép

    thay màn hình samsung a7 2017
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x