Cửa nhựa ABS hàn quốc có tốt không?

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 27/5/22.

Lượt xem: 215

  1. Offline

    traubavang789 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    490
    Trong bất cứ 1 ngôi nhà nào, các loại cửa đa dạng thường gặp và chẳng thể thiếu là cửa ra vào, cửa phòng ngủ, cửa sổ, cửa nhà vệ sinh… 1 gia đình muốn gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, thu hút được phổ biến tài lộc, sự phồn thịnh vượng thì những nguyên tố phong thủy trọng yếu của ngôi nhà phải đảm bảo hòa hợp có nhau. Và cửa ABS Hàn Quốc là 1 loại cửa thông dụng và được phổ biến quý khách hàng quan tâm. Hãy cùng SHOWROOM PHONG THỊNH DOOR Tìm hiểu cửa nhựa ABS hàn quốc này nhé.

    Cửa Nhựa ABS có tốt không?

    [​IMG]

    Cấu tạo của Cửa Nhựa ABS:
    – Cánh dày 35mm ± 2mm gồm 5 lớp cấu thành:
    + Lõi Honey-Comb ở giữa.
    + Tấm nhựa ABS ở 2 bên.
    + Lớp phủ Deco Sheet trên bề mặt.
    + Thanh PVC Foam ở 2 bên.
    + Lõi LVL nâng cao độ cứng.

    – 2 loại vật liệu chính cấu tạo nên cửa nhựa ABS Hàn Quốc là nhựa ABS và honeycomb (giấy tổ ong).
    + Nhựa ABS là 1 loại nhựa dẻo, viết tắt của 3 thành phần gồm Acrylonitrile, Butadien và Styren. Vật liệu này có tính năng nổi bật so có các vật liệu truyền thống về độ cứng, độ bóng, dẻo dai và khả năng chịu va đập. Khi tiêu dùng làm cửa, vật liệu được ép chân không trong môi trường không áp suất, tạo nên tấm nhựa cứng cáp và có góc cạnh sắc nét.
    –+ Nguyên liệu ở giữa là honeycomb (có khả năng cách thức âm, cách nhiệt và chịu lực rất tốt) và vật liệu nâng cao cứng. Riêng phần khung khiến bằng thanh nhựa PVC Foam phủ vân gỗ, có khả năng chống ẩm.

    >>>> Xem thêm tại: https://phongthinhdoor.com/tin-tuc/bao-gia-cua-nhua-gia-go-han-quoc-abs/

    Ưu thế của Cửa Nhựa ABS.

    [​IMG]

    Tiêu dùng loại cửa nhựa cao cấp này đảm bảo có thể duy trì độ dai sức cao cho hoa văn của cánh cửa. Trạng thái bong tróc khó có thể xảy ra khỏi bề mặt cửa.

    Mỗi Dự án người mua có thể tuyển lựa phương án trang trí hoa văn theo dạng chạm khắc nổi, chạm khắc chìm tùy thuộc vào nói chung Công trình và thị hiếu của chủ ngôi nhà.

    Chất liệu nhựa cao cấp tấm ABS không cần tiến hành sơn vẫn có độ dai sức, độ bền bỉ xuất sắc. Song song, khả năng chống va đập tốt, tính thẩm mỹ cao.

    Dùng lõi cửa ABS bằng chất liệu lõi PVC Foam có khả năng chịu nước cao. Thành phần Honey-comb đảm bảo cho hệ thống cửa không bị cong vênh, ngót
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x