công ty xây dựng phòng thí nghiệm chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi suminhtrien, 15/4/22.

Lượt xem: 274

  1. Offline

    suminhtrien Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    505
    Phòng lab là gì? Phòng lab và phòng thí nghiệm có gì khác nhau? Phòng thí nghiệm cải tạo xây dựng cần những thứ gì.Đây là những câu hỏi đang được rất nhiều đơn vị quan tâm. Hiện nay trên thực tế, phòng lab chỉ là một tên gọi khác của phòng thí nghiệm. Cải tạo xây dựng làm sao cho chất lượng thẩm mỹ

    Khái niệm phòng lab là gì?

    Phòng lab (phòng thí nghiệm) là một cơ sở được thiết kế, xây dựng và lắp đặt các thiết bị phòng thí nghiệm nhằm cung cấp các điều kiện, đảm bảo an toàn cho việc triển khai các thí nghiệm, thực nghiệm trong các lĩnh vực tự nhiên (sinh – lý – hóa) phục vụ cho mục đích học tập và nghiên cứu khoa học.

    Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy phòng lab trong các trường đại học và các trường trung học phổ thông. Tùy vào mục đích sử dụng mà phòng lab được thiết kế với các kích thước khác nhau. Một phòng lab vật lý có thể chứa một máy gia tốc hạt hoặc buồng chân không, trong khi đó, một phòng lab luyện kim có thể được lắp đặt các thiết bị dùng để đúc hoặc tinh chế kim loại.

    Một số phòng lab thông dụng hiện nay
    Phòng thí nghiệm hóa học, vật lý
    Phòng thí nghiệm y tế
    Phòng thí nghiệm y tế công cộng
    Phòng thí nghiệm nghiên cứu và sản xuất các loại thuốc hoặc các công nghệ đặc biệt
    Phòng thí nghiệm nghiên cứu, học tập

    Phòng thí nghiệm đóng một vai trò rất quan trọng trong nhiều ngành lĩnh vực khác nhau. Được thiết kế, xây dựng nhằm cung cấp các điều kiện, có đảm bảo an toàn cho việc triển khai các thí nghiệm, thực nghiệm trên các lĩnh vực đặc biệt là các lĩnh vực tự nhiên (sinh – lý – hóa….) phục vụ cho mục đích nghiên cứu khoa học. Từ các nhà máy sản xuất nhiều ngành công nghiệp, phòng sạch GMP, Các viện nghiên cứu, các trung tâm công nghệ, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, nhà máy sản xuất thiết bị y tế, bệnh viện, … phòng thí nghiệm là một yêu cầu bắt buộc. Tiêu chuẩn nội thất phòng thí nghiệm cần được đảm bảo chất lượng an toàn nhất.

    [​IMG]

    Tiêu chuẩn phòng thí nghiệm

    Phòng thí nghiệm (gọi tắt là PTN hay Labo) đạt chuẩn là như thế nào? Phòng thí nghiệm đạt chuẩn cần tối thiểu những yêu cầu gì? – Yêu cầu về xây dựng (diện tích, thiết kế…): PTN phải đáp ứng đước các yêu cầu về diện tích tối thiểu, thiết kế phù hợp thuận tiện cho các hoạt động, đảm bảo an toàn lao động, PCCC. – Yêu cầu về cơ sở vật chất: PTN cần được trang bị tối thiểu các vật tư vật dụng, máy móc để thực hiện các phép thử mẫu. – Yêu cầu về nhân sự: Phụ trách PTN, nhân viên PTN cần được đào tạo để có background hiểu biết về kiến thức phòng thí nghiệm. – Yêu cầu về quản lý: PTN cần xây dựng một hệ thống quy phạm về quản lý chất lượng, quản lý kỹ thuật. Hệ thống quy phạm này có thể tự xây dựng hoặc thuê đơn vị có năng lực tư vấn.

    Công ty Việt Sinh là công ty tiên phong trong lĩnh vực Tư vấn, thiết kế và thi công nội thất phòng thí nghiệm. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Công ty Việt Sinh sẽ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất phòng thí nghiệm đảm bảo các tiêu chuẩn bắt buộc và đạt hiệu quả cao nhất.

    Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH KHOA HỌC KỸ THUẬT VIỆT SINH
    730/1/2/7C Hương Lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Tp.HCM

    Tel: 0919112141/ 0916072323

    Email: [email protected]

    Website: visitech.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x