Công trình nước khu công nghiệp hiện đang dùng van bướm Samwoo

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hungvietuc1, 27/11/20.

Lượt xem: 156

  1. Offline

    hungvietuc1 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    230
    hệ thống nước chung cư hiện được sử dụng van bướm Samwoo. Van bướm samwoo được sản xuất bằng vật liệu thân gang cánh inox và được phủ một lớp sơn Epoxy dầy phía bên ngoài. Van được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc nên có độ bền tốt hơn với những dòng van bướm khác trên thị trường. Van bướm Samwoo là thiết bị sử dụng để điều tiết lưu chất lỏng, khí, hơi bước qua khối hệ thống đường ống lắp bích. Đĩa van là bộ phận giao tiếp trực tiếp với lưu chất, được thiết kế bằng kim loại hình tròn và xoay tại khuôn khổ của gioăng làm kín giúp van mở/đóng.
    Van bướm Samwoo DN600 với thiết kế thân gang, được dùng để đóng mở dòng chất lỏng. Mặt hàng được sản xuất bởi doanh nghiệp Samwoo là một đơn vị kinh doanh chuyên sản xuất các loại van công nghiệp. Samwoo là một thương hiệu van có lịch sử lâu đời & danh tiếng trong Hàn Quốc. Hiện giờ C.ty chúng tôi chuyên nhập khẩu các loại van cùng kích cỡ lớn về theo nguyện vọng của người mua. Tiếp sau đây là vài thông tin về van bướm Samwoo DN600, và Hình ảnh thực tế của dòng sản phẩm.
    [​IMG]
    Thân van Thân van bướm là một vòng kim loại, inox, gang hoặc nhựa được đúc liền để có những lỗ bắt bulong vào mặt bích định vị địa điểm van trên đường ống. Đĩa van Hay còn gọi là cánh bướm: Cánh van bướm thường được làm bằng nhiều vật liệu. Đĩa van có thể định vị ở những góc mở khác nhau điều ấy giúp van bướm có thể điều tiết được chất lưu trong đường ống. Bộ phận làm kín Bộ phận làm kín hay còn gọi là gioăng. Bộ bận tay gạt hoặc vô lăng: Là bộ phận dùng để tác động lên van tạo ra góc mở khác nhau hay tạo ra trạng thái đóng hoặc mở hoàn toàn. Ngoài ra mọi người còn có các bộ phận khác.
    nguyên lý hoạt động van bướm Samwoo Đặt van bướm ở vị trí mở ¼ trước lúc lắp đặt để tránh làm biến dạng miếng đệm. Đường kính của 2 đường ống lắp van bướm phải bằng nhau để đảm bảo khoảng không hoạt động cho đĩa van. Cần phải có một khoảng cách mặt bích đầy đủ để lắp van để không làm hỏng hại miếng đệm. Xiết chặt các ốc, vít dần dần theo mặt phẳng. Không sử dụng miếng nệm giữa mặt bích và van. Kích thước mặt bích phải nhất quán kích cỡ van. Không được hàn mặt bích gần Van Bướm đã được lắp đặt. So với van bướm đường kính lớn, khi lắp đặt thì ưu ái lắp van với trục ti nằm tại địa chỉ bướng. Khi triển khai quay tay quay theo ngược chiều kim đồng hồ là thực hiện quá trình mở van. Ngược lại khi quay tay quay theo với. Chiều kim công tơ là hiện các bước đóng van. Việc đóng mở chỉ cần quay tay quay hoặc điều khiển cơ cấu đóng trong mọi góc độ.
    Vận hành thủ công bằng tay gạt, tay quay, điều khiển khí nén, điều khiển điện van rất được quan tâm trên thị trường bởi chất lượng của nó hiệu quả mà giá thành không hề cao, tương đương cùng các dòng van của malaysia, thậm chí còn giá thấp hơn rất đông. Bộ điều khiển điện: là mộ thiết bị tự động được gắn lên những thân của van bướm. Điều khiển trực tiếp van bướm Samwoo hoạt động Mở/Đóng điều tiết lưu lượng chất lỏng đi qua van.
    Bộ điều khiển điện sử dụng ngồn điện áp đó là 220V, đều có 24V hoặc 380V. Khi cấp năng lượng điện vào động cơ của nó sẽ hoạt động tạo nên lực xoay tác động trực tiếp lên trục van, giúp van xoay & đây là quá trình Mở/Đóng cho van. Bộ điều khiển điện có 2 dạng đấy là: Bộ điều khiển điện ON/OF and Bộ điều khiển điện tuyến tính. Bộ điều khiển điện được nhập khẩu từ hãng sản xuất Haitima - Đài Loan và Kosaplus - Hàn Quốc chính hãng, chất lượng, uy tiến. Bảo hành dài hạn giúp quý khách có thể in tâm khi đưa van vào chuyển động.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x