Công nghệ giảm béo - Sự khác biệt giữa giảm béo truyền thống và hiện đại

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi giambeonhanh, 10/10/18.

Lượt xem: 425

  1. Offline

    giambeonhanh Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    31
    Từ xưa đến nay khi nhắc đến 2 từ “ Giảm béo “ chúng ta sẽ liên tưởng đến cả một quá trình ăn kiêng, tập luyện vất vả trong thời gian dài. Nhưng bên cạnh đó ta cũng quên mất một điều “ Công nghệ thời nay cũng đã tiến bộ đến mức này rồi ! “


    Vốn dĩ chúng ta vẫn quan niệm chỉ có ăn kiêng và tập luyện vất vả thì mới giảm được cân, thế nhưng hóa ra thời nay công nghệ giảm béo đã phát triển tới mức bạn không cần làm gì, thậm chí ăn uống tận hưởng thoải mái mà cân nặng vẫn... tự giảm.


    [​IMG]

    Ăn kiêng: Không phải chỉ có thời xưa mà đến tận bây giờ các chị em vẫn nghĩ cách giảm béo tốt nhất là ăn kiêng. Có vô vàn chế độ ăn kiêng khác nhau cho mỗi người tùy ý lựa chọn, thế nhưng dù là cách nào đi chăng nữa thì vẫn thật khó khăn để những người béo bóp mồm bóp miệng, trong khi trước đó vốn đã quen ăn tất tần tật những gì mình thích.


    Với các công nghệ giảm béo ngày nay, việc ăn kiêng sẽ dễ chịu đi nhiều khi bạn có thể vừa ăn uống vừa giảm cân mà không phải nghĩ ngợi, thèm thuồng bất cứ thứ gì.

    [​IMG]

    Tập luyện: Trước đây có một quy luật bất di bất dịch là lười vận động thì tích mỡ là điều đương nhiên. Bởi vậy mới có những cách giảm cân khắc nghiệt như chạy bộ hàng giờ mỗi ngày, thậm chí mặc cả áo mưa để... nhanh thoát mỡ

    [​IMG]

    Nhưng ngày nay, thay vì phải tốn nhiều sức lực cho việc tập luyện, bạn chỉ cần nằm yên trong một chiếc “phi thuyền” đốt mỡ toàn thân. Toàn bộ quá trình diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, thư giãn, thậm chí vừa giảm cân vừa có thể nhâm nhi ly rượu vang một cách sang chảnh, hoặc... ngủ lúc nào không biết. Khi tỉnh dậy thì đã thấy hụt mất vài cân rồi!

    [​IMG]

    Máy móc: Chắc hẳn Chiếc đai rung bụng giảm mỡ “thần thánh” là cái tên mà biết bao nàng béo nào cũng ao ước có được nó. Nhưng thực chất thì chiếc đai này không có công dụng nào khác ngoài... massage làm nóng bụng. Chỉ khi bạn kết hợp cùng với việc tập luyện cật lực và ăn kiêng chăm chỉ thì may ra mới có hiệu quả giảm được cân.

    [​IMG]

    Thời đại bây giờ, máy móc không còn chỉ mang ý nghĩa tượng trưng nữa, một chiếc máy bé nhỏ có thể làm được nhiều điều khiến bạn kinh ngạc: đánh tan mỡ bụng, sắp xếp lại các tổ chức da và cơ, tái cấu trúc hệ thống collagen cho vùng da săn chắc, thon gọn,...


    [​IMG]


    Công nghệ: Trong tưởng tượng của không ít người, giảm béo tại các spa, thẩm mỹ làm đẹp luôn tồn tại những “rủi ro” đáng e ngại: các nhân viên cật lực đánh bụng làm tan mỡ khiến khách hàng vô cùng đau đớn, các biến chứng từ việc hút mỡ, hủy mỡ…


    Bạn sẽ thấy yên tâm hơn nếu biết một sự thật rằng, ngày nay công nghệ giảm béo đã được nâng cấp lên một tầm cao mới khi không gây ra bất cứ tổn thương hay xâm lấn nào đối với cơ thể, chỉ cần bạn nằm nghỉ ngơi, thư giản còn tất cả mọi thứ hãy để các chuyên gia và công nghệ giúp bạn làm điều đó.

    [​IMG]


    Giờ thì bạn đã hiểu vì sao mình giảm cân bao nhiêu cũng không được, nhiều người thì chẳng cần cố gắng vẫn xuống cân ầm ầm rồi chứ? Nhưng dù thế nào thì các nàng béo cũng nên ăn uống và tập luyện hợp lí để tránh bị tăng cân trở lại và duy trì thân hình thon gọn nhé!


    Các bài viết hữu ích:


    giảm cân 1 tuần

    giảm cân cấp tốc trong 1 ngày

    cách giảm mỡ lưng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x