Công dụng của cà gai leo, mua cà gai leo ở đâu uy tín nhất?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi TuanNguyen1987, 13/4/21.

Lượt xem: 168

  1. Offline

    TuanNguyen1987 Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    42
    Dược liệu cà gai leo là một bài thuốc đông y lâu đời hỗ trợ điều trị bệnh gan. Cà gai leo được tìm thấy ở khu vực đồi núi thấp nơi có khí hậu mát mẻ, ôn hòa. Cụ thể ở các tỉnh phía bắc Việt Nam như Hòa Bình, Phú Thọ, Yên Bái, Lạng Sơn,… Và một số quốc gia khác như Trung Quốc, Lào, Cam-pu-chia.
    Cây cà gai leo còn có tên gọi khác như cây cà gai, cây cà vạnh, cà bò,… Với tên gọi cây cà gi leo là do cây có đặc điểm thân leo nhiều gai quanh thân. Quả tròn nhỏ có hình dáng giống với nhiều quả cà như cà pháo, cà ghém, cà chua.

    Công dụng cây cà gai leo
    Cây cà gai leo được đưa vào nghiên cứu và xác nhận chứa các thành phần giúp chống oxy hóa tết bảo gây bệnh, ngăn ngừa virus tấn công bệnh gan. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Nhờ đó cây cà gai leo được sử dụng với các công dụng chính:

    [​IMG]
    Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan như xơ ga, gan nhiễm mỡ, viêm gan B, ung thư gan
    Hỗ trợ làm giảm đau mỏi tay chân, đau nhức xương khớp, phong thấp
    Hỗ trợ chữa ho gà, suyễn, cảm cúm
    Giúp giải rượu bia
    Hỗ trợ chữa rắn cắn

    Ngăn ngừa và phòng chống khả năng gây bệnh.

    Cây cà gai leo hỗ trợ chữa ho gà như thế nào?
    Đối với bệnh nhân bị ho dai dẳng lâu ngày không khỏi. Hay còn được gọi là ho gà.khiến chúng ta rất khó chịu và để lại những biến chứng về sau rất nguy hiểm. Để đảm bảo sức khỏe và chữa ho gà một cách triệt để với cà gai leo. Trước hết mị người phải biết các nguyên nhân, triệu chứng dẫn đến ho gà.
    Bệnh ho gà là do vi khuẩn ho gà gây nên. Bệnh mang tính truyền nhiễm qua đường hô hấ hay tiếp xúc trực tiếp với nước bọt người nhiễm khuẩn. Bệnh ho gà phổ biến và phát triển ở mọi lứa tuổi đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Bệnh để lại biến chứng và những hậu quả khon lường nếu không được chữa trị kịp thời.
    Sử dụng rễ và thân cà gai leo phơi khô, rửa sạch với liều lượng từ 16 - 20 gam sắc với 300ml uống hàng ngày. Giúp ngăn ngừa khả năng nhiễm bệnh và làm giảm sự phát triển nguồn bệnh.

    Mua cà gai leo ở đâu?
    [​IMG]
    Hiện nay có rất nhiều các dược liệu bán cà gai leo với các múc giá khác nhau. Vậy làm sao để mua được cà gai leo giá phải chăng lại uy tín chất lượng.
    Hiện nay có vô vàn sản phẩm viên cà gai leo Litic được bán trên thị trường, nhưng để lựa chọn nơi mua hàng chất lượng mà giá cả phải chăng thì không dễ.

    • Một trong những địa chỉ bán hàng chính hãng uy tín giúp bạn không cần đắn đo ở đâu bán viên uống cà gai leo chính hãng đó là Donkihote có địa chỉ tại số 50 BT4 Khu Đô Thị Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Donkihote shop cam kết chuyên cung cấp hàng chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng, sẵn sàng bồi thường nếu như khách hàng phát hiện ra hàng giả. Vì vậy, bạn yên tâm mua hàng ở shop và đặt hàng online nhanh chóng, đơn giản tại website https://donkivn.com/ nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x