Cơn sốt tuyển dụng đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Lucky, 11/10/19.

Lượt xem: 454

  1. Offline

    Lucky Active Member
    • 18/23

    Bài viết:
    236
    Đi xuất khẩu lao động Nhật Bản hiện nay đang theo một xu hướng mới, thu hút nhiều người quan tâm. Chưa bao giờ thị trường đi Nhật làm việc lại sôi động như trong giai đoạn này. Có thể nói rằng đây là cơn sốt mà giải quyết vấn đề việc làm cho lao động trong nước rất tốt và hiệu quả.

    1.Mục đích tuyển dụng XKLĐ Nhật Bản

    Thực tế cho thấy, Nhật Bản đang trong tình trạng thiếu hụt lao động. Nhu cầu tiếp nhận người lao động từ nước ngoài ngày càng tăng cao của quốc gia này. Các công ty XKLĐ ở Việt Nam ( hay còn gọi là đơn vị phái cử) được hình thành và trở thành đơn vị tiên phong đưa người lao động Việt đi làm việc tại nước ngoài. Mục đích của các công ty này là thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo tiếng và nghề cho người lao động khi có nhu cầu đi XKLĐ.

    [​IMG]

    2. Điều kiện đi thực tập sinh Nhật Bản

    Đi Nhật làm việc sẽ có điều kiện chung bắt buộc đối với từng đơn hàng và từng xí nghiệp tiếp nhận đề ra. Dưới đây là một số điều kiện XKLĐ Nhật Bản 2020 cần lưu ý :

    -Giới tính : Tùy theo đơn hàng mà có thể lựa chọn giới tính NAM hay NỮ

    -Độ tuổi : Thông thường đối với đơn hàng lao động phổ thông tiếp nhận từ 18 đến 35. Tuy nhiên đối với đơn hàng kỹ sư cần các bạn có kinh nghiệm và độ tuổi thường nhận từ 21 đến 35 tuổi.

    -Sức khỏe : Đảm bảo sức khỏe đi làm việc ở nước ngoài theo kết luận của bác sĩ tại bệnh viện được chỉ định. Không mắc một trong các bệnh thuộc 13 nhóm bệnh cấm XKLĐ sang Nhật. Chiều cao tối thiểu 1m60 với nam và 1m50 với nữ; cân năng tối thiểu 50kg với nam và 45kg với nữ.

    - Trình độ học vấn: Đơn hàng đi Nhật 1 năm thường chấp nhận NLĐ tối thiểu có bằng cấp 2, đơn hàng 3 năm tiếp nhận lao động đã có bằng tốt nghiệp THPT.

    -Bắt buộc không có hình xăm trên cơ thể. Nếu có yêu cầu phải xóa xăm và sẹo mờ

    3.Tư vấn của trung tâm xuất khẩu lao đông Nhật Bản uy tín

    Hiện nay các công ty xuất khẩu lao động thành lập và mở rộng chi nhánh, văn phòng rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước. Người lao động dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn cho mình một trung tâm xuất khẩu lao động uy tín. Để yên tâm hơn với lựa chọn của mình, các bạn hãy dành thời gian để tới gặp trực tiếp đơn vị XKLĐ. Tại đây bạn được nghe tư vẫn miễn phí và được giải đáp mọi thắc mắc mà còn băn khoăn trong bạn.

    Với mối quan hệ tốt đẹp giữa chính phủ 2 nước Việt- Nhật như hiện nay, tin chắc rằng lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản sẽ còn được quan tâm và đẩy mạnh hơn nữa trong những năm tiếp theo. Cơ hội lớn cho các bạn trẻ mong muốn sang Nhật làm việc và cảnh cửa tương lai mở rộng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x