Có thể mua phấn nụ bách hợp ở đâu

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi thanhthang, 11/11/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 534

  1. Offline

    thanhthang Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    251
    Ở một vài tiệm thuốc bắc ở Huế, chỉ cần bà Tùng và bà Phương đến, không cần hỏi, các cửa hiệu cũng đã biết bà cần gì và cứ thế cân đủ phân, đủ lạng mang về mà thôi. Đó cũng là lý do mà hằng năm, bà Phương và bà Tùng phải về Huế ít nhất một lần để sản xuất phấn nụ. Mỗi lần như vậy họ làm hàng tạ để mang đi bán suốt cả năm. Bà Tùng hiện sinh sống tại Mỹ và phấn nụ bách hợp cũng theo bà đến với các quý bà, quý cô người Mỹ... Sở dĩ phấn nũ không thể sản xuất được phấn nụ ở Mỹ và TP.HCM hoặc bất cứ một địa phương nào vì theo họ, chỉ có nước mưa ở Huế mới làm được phấn nụ. Ngoài ra, các vị thuốc bắc cũng chỉ mua được những tiệm quen ở Huế, đi chỗ khác người ta hỏi đau bệnh gì, chữa bệnh gì chế thuốc gì và phải có toa kê mới chịu bán, trong khi người mua lại không muốn bí mật gia truyền bị lộ ra ngoài.

    [​IMG]

    Phấn nụ Huế có tác dụng đem đến cho người dùng một làn da trắng hồng tự nhiên thông qua tác dụng dưỡng da và chống nắng lâu dài chứ không thông qua cơ chế tẩy trắng làn da trong ngắn hạn. Nó giúp làm sạch lớp da chết, tạo độ mịn màng tươi trẻ cho làn da. Việc dùng thường xuyên sẽ giúp làm mờ vết thâm, vết sẹo do mụn gây ra. Đặc biệt phấn nụ dưỡng da nhờn còn giúp làm mờ các đốm tàn nhang, vết nám da, làm trắng và sáng da. Mặc dù đã trở thành một thương hiệu được các tỉnh ở Huế tín nhiệm, được giới thiệu rộng rãi ở TP HCM, và đã được xuất hàng sang Mỹ, song, cho đến thời điểm này, quy trình làm Phấn nụ cung đình Huế vẫn được giữ nguyên theo cách thức thủ công truyền thống và việc PR quảng cáo sản phẩm vẫn còn nhiều hạn chế.

    [​IMG]

    Nguyên liệu bào chế Phấn nụ được chuẩn bị xong, đưa vào phòng kín, kể từ đây ngoài những người nắm giữ bí mật bào chế thì không ai được vào căn phòng kín này. Trong phòng kín, Sau nhiều giờ sơ chế, sản phẩm được đưa ra ngoài để nhào trộn cho đều, nhuyễn. Công đoạn kế tiếp là quá trình phơi sương, phơi nắng, ướp hương hoa, và nhào nặn thành hình hài viên phấn nụ. Tất cả các công đoạn phải được thực hiện một cách công phu, tỉ mỉ và tuân thủ các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu đến cuối, không để xảy ra bất kì một sơ suất nhỏ trong bất kỳ một công đoạn nào. Phấn chủ yếu dùng cho da vùng cổ và da tay, các dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên được cô đặc trong phấn dưỡng sẽ thấm vào da, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp vùng da cổ, da tay mịn màng và tươi trẻ đồng nhất với da mặt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x