Có nên mua chảo từ chống dính nhập khẩu Đức Châu Âu

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi noithatkuongthinh, 20/7/19.

Lượt xem: 494

  1. Offline

    noithatkuongthinh Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    159
    [​IMG]
    Chảo từ chống dính là sản phẩm đắc lực cho công việc nội trợ, đơn giản và dễ dàng sử dụng giúp cho công việc nội trợ trở nên nhanh hơn và có những món ăn hấp dẫn hơn. Tuy nhiên để tìm được “Đại lý chảo từ chống dínhnhập khẩu Đức Châu Âu” giúp chị em nội trợ có sản phẩm ưng ý và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, hôm nay mình xin chia sẻ top 4 thương hiệu chảo từ chống dính được người tiêu dùng ưa chuộng để mọi người tham khảo nhé!

    Bếp Cường Thịnh 801 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội có trưng bày và bán các loại chảo từ chống dính nhập khẩu Đức Châu Âu giúp người tiêu dùng lựa chọn được sản phẩm chảo từ phù hợp với gia đình. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm và lựa chọn cho mình những thiết bị nhà bếp như: bếp từ, máy hút mùi, máy rửa bát, máy sấy bát với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất tại đây.

    Chảo từ Elo

    [​IMG]



    • Chảo từElo thương hiệu Đức là mặt hàng nhập khẩu có giá phải chăng, là dòng sản phẩm cao cấp được nhiều gia đình Việt tin dùng.
    • Phần đáy chảo được đúc nguyên khối đem lại khả năng giữ nhiệt tốt, truyền nhiệt đều tiết kiệm điện năng
    • Chảo Elo thường sử dụng chất chống dính cao cấp Thermoceramica gốm thiên nhiên loại này tốt gấp 3 lần so với chống dính thường, chỉ cần sờ tay vào bạn đã thấy khác biệt với chảo rẻ tiền bởi chất chống dính rất mịn, nên an toàn cho sức khỏe và có độ bền cao.
    Chảo từ Elmich
    [​IMG]

    • Chảo chống dính Elmich thiết kế đúng chuẩn Châu Âu, có cấu tạo đặc biệt bao gồm: Vung kính trong suốt có núm vung bằng inox và lỗ thoát hơi lớn, Lòng chảo gồm 2 lớp sứ phủ tự nhiên, tiếp đến là lớp nhôm nguyên chất bền, đẹp, lớp phủ ngoài được thiết kế bằng sơn chịu nhiệt và chống bám bẩn; tay cầm của chảo được làm từ chất liệu inox chống nóng giúp người dùng có thể cầm nắm tiện lợi. Đáy chảo từ Full induction giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
    [​IMG]

    • Chảo Elmich được thiết kế theo dạng chảo sâu lòng điều này tạo nên sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. Thêm vào đó dạng chảo này còn tăng dung tích giúp người nội trợ xào, rán được nhiều thực phẩm hơn.
    Chảo từ Black Cube
    • Chảo từ Black Cube có cấu trúc inox 3 lớp, vỏ ngoài là inox 430 để bắt từ, thích hợp với mọi loại bếp từ kể cả bếp kén nồi, lớp giữa dày 1.2mm là nhôm để dẫn và giữ nhiêt, lớp trong tiếp xúc với thực phẩm là inox 304 tốt cho sức khỏe.
    [​IMG]

    • Blackcube là khoan khắc bề mặt inox để làm trồi lên những trụ nhỏ xếp hình tổ ong, trụ inox trồi cao che chắn và bảo vệ những tác động từ các dụng cụ nấu ăn lên lớp không dính. Lớp không dính của hãng Daikin, Nhật bản không PFOA tốt cho sức khoẻ.
    • Tay cầm bằng inox đúc rỗng, kỹ thuật đặc biệt ghép nối với thành chảo nên không nóng, nhẵn và sáng bóng nên dễ dàng rửa sạch và luôn đẹp, sang trọng.
    [​IMG]

    • Các trụ inox xếp lập phương bảo vệ cho lớp chống dính thấp phía dưới tránh khỏi va chạm, tác động từ dụng cụ nấu bằng kim loại nên không dính. Dùng thoải mái với các dụng cụ nấu ăn bằng kim loại thậm chí là miếng rửa bằng kim loại.
    Chảo từ Faster
    [​IMG]

    Chảo từ Faster cấu tạo gồm 3 lớp:

    • Lớp trên cùng tiếp xúc với thực phẩm được làm từ loại inox 304 tốt nhất hiện nay với đặc tính chống ăn mòn cao, không tác dụng với các chất trong đồ nấu ăn, tuyệt đối không thôi nhiễm và giải phóng các chất độc hại cho sức khỏe.
    • Lớp nhôm nguyên chất cùng một lớp lõi hợp kim nhôm cao cấp ở giữa giúp truyền nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu, nhiệt được truyền đều khắp nồi như tại khu trung tâm, không xảy ra hiện tượng cháy cục bộ đồng thời tiết kiệm tối đa nhiên liệu sử dụng.
    • Lớp ngoài cùng là lớp inox có đặc tính dẫn từ
    • Tay cầm thiết kế thanh lịch, được tán đinh rất chắc chắn, hàn cách nhiệt, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
    Như vậy, qua bài viết trên mình đã điểm qua giúp các bạn 4 thương hiệu chảo từ chống dính nhập khẩu Đức Châu Âu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể chọn được một chiếc chảo chống dính phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và Bếp Cường Thịnh là địa chỉ tin cậy giúp bạn tư vấn và mang đến những sản phẩm chất lượng, an toàn.

    Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

    Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    ĐT: 0987 838 979

    Email: [email protected]

    Website:bepcuongthinh.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x