Có nên mua căn hộ Aurora Residence Officetel Quận 8 không

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phuongtq.buh, 10/1/18.

Lượt xem: 420

  1. Offline

    phuongtq.buh Đang bán căn hộ Zen Tower
    • 6/11

    Bài viết:
    69
    Bạn đã chán nản với cảnh quan đơn vị nóng bức, nhạt, thiếu động lực đi làm? Vậy thì căn hộ officetel là 1 sự lựa chọn hoàn hảo để thúc đẩy bản thân mỗi ngày phải háo hức để được làm việc. sản phẩm officetel Aurora cung cấp loạt căn hộ officetel để đáp ứng nhu cầu thành lập văn phòng.
    SỰ triển khai ĐÁNG săn đón CỦA OFFICETEL
    Mô hình Bất động sản phối hợp giữa nhà đất và buôn bán dần đang chiếm điểm mạnh trên khắp những nước phương Tây. Với sự bùng nổ của khoa học công nghệ, nhu cầu làm việc tại gia nên Loại hình như thế đã được quy hoạch lại và xuất hiện dưới dạng căn hộ officetel.
    Loại hình đó đem lại cho chủ nhân căn hộ 1 môi trường văn phòng làm việc hiệu quả và 1 không gian sống đáng mơ ước ngay tại địa điểm làm việc. thích hợp cho các tổ chức, doanh nghiệp nhỏ.
    không những thế, khi khai thác căn hộ officetel của một dự án toà nhà, chủ nhân căn hộ vẫn có thể được khai thác những tiện ích bên trong dự án mà không cần phải trả bất cứ khoản phụ phí nào.
    lợi thế Hình hức CẲN HỘ OFFICETEL AURORA
    quy mô tương đối nhỏ, thích hợp với chi phí. những đơn vị nhỏ tiện lợi đầu tư, mua, hoặc mua để cho thuê.
    vị trí Aurora Residence những căn hộ officetel thường được đặt tại những vùng quan trọng có khả năng kinh tế. quy hoạch chủ yếu tại những vị trí đắc địa của trung tâm đô thị. Và Officetel Aurora cũng vậy, nằm tại mặt tiền 2 góc đường Ngô Sĩ Liên và Bến Bình Đông, tiện lợi di chuyển đến những vùng lân cận chỉ trong vòng 15-20 phút.
    điểm mạnh cuối cùng chẳng thể phủ nhận của căn hộ officetel, Đây sẽ là nó mang đến một cuộc sống đẳng cấp, trẻ trung và tiện nghi cho người trẻ làm việc. Mọi người có thể tận hưởng các tiện ích từ căn hộ cũng như từ cả toà nhà như trung tâm thương mại, phòng gym, hồ bơi,…
    nhận xét thêm: vị trí dua an Aurora Residence Aurora
    OFFICETEL AURORA – XINH ĐẸP – ĐẲ̉NG CẤP – thuận lợi
    Để theo kịp thời thế hiện tại, nhu cầu cần làm việc và cư trú ngày 1 gia tăng, dự án Aurora mang đến cho khách hàng những căn hộ officetel nhỏ gọn, dễ dàng. các căn hộ được xây dựng thông thoáng, tạo bầu không khí phù hợp cho quá trình làm việc.
    Không có gì tuyệt hơn là được thoả thích làm việc tại một địa danh mang lại cảm giác như trong nhà. Không gò bó, không nóng bức, không ồn ào.
    officetel aurora
    Căn hộ Officetel Aurora cơ bản được chia ra thành nhiều khu vực đơn lẻ. khu vực vệ sinh, khu vực làm việc, khu vực giải trí, khu vực phòng ngủ.
    Tổng quan nội thất căn hộ chủ yếu được sử dụng bằng nguyên liệu gỗ. Gỗ từ lâu đã được biết đến là 1 tại các công cụ giúp cho thiết kế bên trong trở nên thanh lịch, hiện đại, nhẹ nhàng. đem lại 1 cái nhìn sáng sủa, tạo cảm giác thân thiện. Hầu hết những căn hộ hiện nay đều sử dụng gỗ làm thiết kế bên trong chính bởi tính chất “sang từ trong trứng” của nó.
    officetel aurora
    môi trường cực kỳ thoải mái, sáng sủa, cả căn hộ đều đón ánh sáng và gió từ bên ngoài. Bất cứ ai từ nhân viên cho đến chủ căn hộ đều có thể tận hưởng 1 môi trường làm việc ở mơ, tạo cảm giác như làm việc tại nhà, điều đó sẽ giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc.
    officetel aurora
    Làm việc, làm việc và làm việc!!! Chắc hẳn bạn đã phát ngấy với phương châm như thế khi phải chăm chú chăm lo cho đời sống tương lai của mình. Nhưng với căn hộ officetel Aurora, thì bạn sẽ yêu thích làm việc không phải chỉ vùi đầu cày cuốc nữa. Mà là vừa làm việc vừa tận hưởng!
    8 giờ sáng làm việc, rồi lại nghỉ ngơi 1 tí. Dạo quanh toà nhà làm 1 cốc cà phê, tìm lại ngẫu hứng làm việc. 2 Giờ chiều ta lại bắt tay vào công việc, rồi có thể trốn một tí vào làn nước xanh mát của hồ bơi tại toà nhà Aurora. Cứ mỗi ngày như vậy, ai mà lại không thích đi làm chứ ?!
    officetel aurora
    1 địa danh làm việc đẳng cấp đang chờ bạn phía trước. Là một nhà đầu tư khôn ngoan, chắc chắn bạn sẽ chẳng thể bỏ qua thời cơ như thế.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x