Có nên đốt viêm lộ tuyến cổ tử cung không ?

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 30/12/17.

Lượt xem: 827

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    178
    Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung là một trong những phương pháp trị bệnh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả nhất ngày nay. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là trường hợp cổ tử cung bị viêm nhiễm, bệnh nếu không được điều trị kịp thời có thể gây biến chứng thành bệnh ung thư cổ tử cung và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản và tính mạng của bệnh nhân. Phương pháp đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì, điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả hay không?co nen dot viem lo tuyen co tu cung? Để hiểu thêm về vấn đề này mời bạn đọc theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.

    [​IMG]


    Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung
    Lộ tuyến tử cung là các tế bào cổ tử cung tiến triển thành bề mặt bên ngoài của cổ tử cung, có chức năng bôi trơn chất bôi trơn. Viêm lộ tuyến cổ tử cung là hiện tượng các lộ tuyến bị vi khuẩn tấn công gây tình trạng viêm nhiễm trên bề mặt cổ tử cung. Đây là một loại tổn thương lành tính thường gặp ở nữ. Bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung gây ra các triệu chứng đặc trưng như khí hư ra nhiều, có màu sắc bất thường kèm theo mùi hôi thối, chảy máu âm đạo sau khi giao hợp hoặc giữa chu kỳ kinh nguyệt, đau ở thắt lưng và khung chậu, đi tiểu nhiều, đau lưng, đau bụng,..
    Bệnh nếu không được chữa bệnh kịp thời có thể gây nhiều hậu quả nguy hiểm biến chứng của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung ảnh hưởng trược tiếp đến sức khỏe sinh sản và tính mạng của bệnh nhân. Vì vậy việc điều trị bệnh kịp thời là điều rất quan trọng. Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung là cách chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung đã được sử dụng rộng rãi nhưng hiện nay, do những tiến bộ của y học hiện đại, phương pháp này đã cho thấy nhiều hạn chế và ít được sử dụng.
    Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung dựa trên nguyên tắc: sử dụng các hiệu ứng nhiệt để xâm nhập, đốt phá hủy các vi khuẩn gây hại tại vùng cổ tử cung bị tổn thương. Hiệu quả đạt được nhanh chóng loại bỏ được các vùng bị viêm nhiễm trên bề mặt cổ tử cung, đồng thời khắc phục các triệu chứng do bệnh gây ra.


    Nhược điểm của đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung:
    ➢ Đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ được các bác sĩ chuyên khoa sử dụng thiết bị y tế tương ứng để trực tiếp xâm nhập, vì thế không tránh được tổn thương cổ tử cung xung quanh.
    ➢ Những bất lợi của phương pháp đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung là nó không thể được điều trị bệnh dứt điểm và gây tái phát bệnh nhiều lần.
    ➢ Chỉ có thể được áp dụng trong một số trường hợp bệnh nhẹ, dễ gây tổn thương các vùng da xung quanh.
    ➢ Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của bệnh nhân,...
    Đây là do đâu tại sao đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung dần dần được thay thế bằng các phương pháp khác. Các chị em nếu vẫn muốn có con tốt nhất không nên đốt laser để tránh ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Thay vào đó, bạn có thể chọn một giải pháp thay thế tốt hơn.


    Điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả bằng kỹ thuật dao leep
    Bây giờ tại cơ sở y tế đa khoa thế giới đang áp dụng phương pháp Dao Leep trị bệnh bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung khác hiệu quả và ít nhước điểm hơn phương pháp đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung. cách Dao Leep là một trong những thủ thuật để cắt bỏ các tế bào viêm nhiễm, bị hoại tử, nhanh chóng, không gây chảy máu và thúc đẩy tái tạo tế bào mô trong cổ tử cung. kỹ thuật Dao Leep sử dụng sóng điện từ tần số cao sẽ được điều khiển bởi bộ dao động tần số cao thông qua một vòng dây nhỏ dẫn đến đỉnh của các điện cực.
    Trong quá trình tiếp xúc với các mô của cơ thể, bạn có thể nhìn thấy các mô tạo ra kháng thể sẽ hấp thụ các sóng điện tạo ra một lượng nhiệt nhất định, tạo ra mối liên kết trong tế bào tạo thành một làn sóng đi qua vùng tế bào bị tổn thương sẽ có tác dụng loại bỏ các tổn thương. chính vì vậy, biện pháp Dao Leep có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp đốt laser viêm lộ tuyến cổ tử cung. Với các lợi thế như:
    ● Hạn chế đau cho bệnh nhân, phục hồi nhanh chóng không cần phải tốn nhiều thời gian.
    ● kỹ thuật Dao Leep có thể xác định được một nhiễm trùng trong khu vực chính xác của nhiễm trùng, từ đó tạo ra một mạng lưới chữa trị bệnh hiệu quả hạn chế khả năng tái phát bệnh.
    ● Với biện pháp Dao Leep các vùng mô bị tổn thương được loại bỏ hoàn toàn, khả năng hồi phục sau phẫu thuật rất nhanh. Vì vậy, đây được coi là một phương pháp an toàn, hiệu quả cao và không ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản của bạn.
    ● Thời gian chữa trị bệnh bằng kỹ thuật Dao Leep là 10-20 phút, sau khi làm thủ thuật, bạn chỉ nghĩ ngơ sau trị bệnh trong 1 đến 2 giờ là có thể về nhà.


    Quy trình điều trị bệnh viêm cổ tử cung bằng công nghệ Dao Leep:
    Bước 1: Chuẩn bị
    ● Trước khi trị bệnh bệnh thì bệnh nhân cần khám sức khỏe tổng quát để xác độ cấp độ bệnh cũng như để dảm bảo không có những biến chứng bất ngờ xảy ra trong quá trình chữa trị bệnh.
    ● Sau đó bệnh nhân tiên hành bước vào phòng phẫu thuât, vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ khử trùng, rồi tiến hành mở âm đạo. Bác sĩ sẽ sử dụng chất dung dịch chuyên khoa để phát hiện các vùng mô tế bào bị tổ thương.
    Bước 2: Thực hiện điều trị bệnh
    ● Sau khi chuẩn bị, cổ tử cung sẽ bị tê bằng thuốc uống hoặc tiêm tĩnh mạch để giảm đau trong suốt quá trình trị bệnh bệnh.
    ● Một dây kim loại nhỏ được dẫn điện đi qua biểu mô bị tổn thương để được loại bỏ chúng ra khỏi cổ tử cung. Sau đó bạn sẽ được cung cấp thuốc đông máu và chống viêm, giúp kiểm soát lưu lượng máu và tiêu viêm cho vùng tổn thương vừa được điều trị.
    Bước 3: Sau khi phẫu thuật
    ● Sau khi làm thủ thuật, bạn sẽ được đưa đến phòng chờ nghĩ ngơi từ 1 đến 2 giờ trước khi bác sĩ kê toa thuốc thuốc sử dụng sau khi chữa bệnh bệnh.
    ● Đồng thời bạn nên chú ý đến chế độ ăn kiêng, hoạt động và nghỉ ngơi, theo các bác sĩ khuyên nên nhanh chóng phục hồi.


    Bài viết trên đây là sự tổng hợp về những kiến thức liên quan đến vấn đề viêm lộ tuyến cổ tử cung đốt điện. Hy vọng với bài viết này, sẽ đem đến chút thông tin hữu ích cho bạn. Nếu cần được tư vấn các bạn vui lòng liên hệ Phòng khám đa khoa thế giới để được tư vấn thêm.

    Vấn đề có thể bạn quan tâm: Những nguy hiểm viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 2
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x