Có gì tại Garden by the Bay của đô thị xanh Singapore

Thảo luận trong 'Kinh doanh Du lịch - Khách sạn' bắt đầu bởi vannamvu, 27/2/20.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Toàn quốc.

Lượt xem: 505

  1. Offline

    vannamvu Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    770
    Có gì tại Garden by the Bay của đô thị xanh Singapore
    Tổng hợp săn giá vé Garden by the Bay "ngon - bổ - rẻ"
    ví như bạn đã có cơ hội làm cho một phươt tới Singapore thì một trong những địa điểm bạn ko buộc phải bỏ qua chính là vườn nhân tạo Garden by the Bay ở Singapore nằm giữa trung chân tình thị trấn xanh. mang các Dự án kiến trúc đặc sắc, độc đáo cùng hồ hết những nhà sản xuất lôi kéo, quyến rũ đang chờ đợi bạn tại miền đất đầy kỳ diệu này!
    sở hữu khuôn viên rộng lên tới hơn 101 hecta và tiếp giáp với vịnh Marina dễ nhìn, Garden by the Bay ở Singapore là nơi tụ hội các Dự án cây xanh nhân tạo đồ sộ đem đến cho bạn cảm giác đắm mình trọn vẹn cộng thiên nhiên muôn màu. Và cũng là điểm tới được săn đón rộng rãi nhất của khách du lịch đến Singapore. http://mocchautravel.net/du-lich-singapore/kinh-nghiem-san-gia-ve-garden-by-the-bay-o-singapore-ngon-bo-re/ Vậy làm sao để tậu được giá vé Garden by the Bay ở Singapore phải chăng chắc hẳn là điều những “tín đồ” tour rất quan tâm.
    Kite Travel tự hào luôn là cô thư ký “nóng bỏng” trong mỗi chuyến tới người lữ khách. Và không để bạn phải chờ đợi lâu, hãy cộng Kite Travel san sẻ những bí kíp săn giá vé Garden by the Bay “ngon - bổ - rẻ”.
    Nhưng trước đó hãy để Kite Travel giới thiệu cho bạn về Garden by the Bay ở Singapore - “khu vườn treo” đương đại bật nhất toàn cầu này nhé!
    [​IMG]
    các điểm phải bắt buộc chụp ảnh tại Garden by the Bay ở Singapore
    Do thể tích rộng to cần thỉnh thoảng bạn chẳng thể thăm quan hết hầu hết Garden by the Bay ở Singapore trong 1 ngày. do đó, công ty khám phá uy tín Kite Travel xin gợi ý 1 số liên hệ check-in khôn cùng quan yếu mà bạn không bắt buộc bỏ lỡ khi nơi Garden by the Bay:
    - Khu nhà kính Cloud Forest
    Điều trước hết ấn tượng mang bạn ở khu nhà kính này chính là thác nước nhân tạo trong nhà cao nhất toàn cầu có độ cao 35m (7 tầng). garden by the bay nằm ở đâu xung quanh là thảm thực vật tự nhiên hết sức phong phú, mỗi ngày được thu nạp lượng lớn sương mù, nước được tạo ra bởi dòng chảy của thác nước.
    Bao bọc lấy 1 khu nhà cao tầng hình quả núi. khi tham quan, ở từng tầng cao khác nhau sẽ sở hữu từng thảm thực vật khác nhau. Để nơi lên tầng trên cộng, bạn bắt buộc vận động trên hệ thống cầu nơi bộ Cloud Walk và Treetop Walk để mang thể xem nhìn 1 bí quyết trọn vẹn nhất khu nhà kính Cloud Forest.
    Khu Flower Dome
    Đây là tới tập hợp của số đông loại hoa và các loài thực vật quý hiếm trên toàn cầu. Thậm chỉ Flower Dome còn có những loại cây được sở hữu về trong khoảng rừng rậm châu Phi, Madagascar và mang cả Amazon.
    Bước vào đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng khoảng trống đầy dung nhan màu, mắc màu của các loài hoa đặc thù đi trong khoảng các vùng đặc trưng trên toàn thế giới.
    Supertree Grove
    tới Garden by the Bay thì đừng không đến khu vực Supertree Grove. Duy chỉ ở khu vực này đã mang đến 12 cây Supertree có cây cao nhất tương đương chiều cao của tòa nhà 16 tầng. Chưa kể trên mỗi thân cây Supertree lại sở hữu 170.000 loài thực vật bao gồm hơn 200 các loại Lan, dương xỉ và các cây dây leo nhiệt đới.
    đặc thù buổi tối tại khu vực Supertree Grove còn mang chương trình biểu diễn ánh sáng và âm nhạc kết hợp hết sức đặc sắc đẹp và đẹp mắt
    Cầu OCBC Skyway
    thực tế tầm xem ở độ cao 22m bao quát toàn cảnh Garden by the Bay. Chiều dài cầu OCBC Skyway là 128m đến ngang qua các cây Supertree ở đây có hai đầu chỉ là 2 cây Supertree nối lại có nhau. Bạn với thể check-in một bí quyết ấn tượng có Garden by the Bay ở Singapore ở vị trí này đấy!
    Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Cánh Diều - VPDD: Số 31, Ngõ 159, Pháo Đài Láng, TP Hà Nội Mã số doanh nghiệp: 0106914797. Cấp ngày 27/7/2015 - Bởi Sở Kế hoạch và đầu tư tp, Hà Nội Giấy phép kinh doanh lữ hành Quốc Tế : 01-1190/2018/TCDL-GP LHQT Ngày cấp: 21/11/2018
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x