Cò đất gom tiền đầu tư vinhomes west point

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi chudautuduan24h, 14/6/18.

Lượt xem: 333

  1. Offline

    chudautuduan24h Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    39
    Khu đô thị Vinhomes West Point là khu căn hộ cao cấp tọa lạc tại quỹ đất rộng 2.4 ha ngay đối diện bảo tàng quốc gia Hà Nội là dự án phía Tây tiếp theo của tập đoàn Vingroup nối tiếp sau 2 khu đô thị Vinhomes Green Bay Mễ Trì và Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng. Chung cư Vinhomes West Point với kiến trúc độc đáo cùng cảnh quan khuôn viên tuyệt đẹp sẽ tựa như khúc giao hưởng thư thái, làm say đắm lòng người.
    Tiếp tục nằm trong chuỗi dự án đẳng cấp của Vingroup, Căn hộ Vinhomes West Point dự kiến sẽ được trình làng trong thời gian sớm nhất. Dù những thông tin về dự án vẫn còn là ẩn số nhưng Vinhomes West Point Mễ Trì đã nhận được rất nhiều sự quan tâm chú ý đặc từ phía nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng. Đây hứa hẹn là dự án xứng tầm và làm nên cơn sốt lớn tại thị trường bất động sản phía Tây trong tương lai.
    Tọa lạc tại vị trí đắc địa, ngay ngã tư giao cắt Phạm Hùng – Đỗ Đức Dục, Vinhomes West Point được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng giao thông đồng bộ và hoàn thiện bậc nhất thành phố.
    Phía Đông: tiếp giáp đường vành đai 3 – Phạm Hùng
    Phía Đông Nam: Tiếp giáp đường Đỗ Đức Dục, bảo tàng Hà Nội, Trung tâm HNQG
    Phía Tây Nam: Tiếp giáp Mễ Trì Hạ, Khách sạn JW Marriot Hà Nội
    Phía Tây Bắc: Tiếp giáp Khu đô thị Mễ Trì Hạ
    Sở hữu vị trí vàng giao thoa 3 quận Cầu Giấy – Thanh Xuân – Nam Từ Liêm ở phía Tây thủ đô, các cư dân Vinhomes West Point có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố qua các tuyến đường lớn Phạm Hùng – Trần Duy Hưng – Khuất Duy Tiến hay các khu vực phía Tây Nam Hà Nội như Ba Vì, Xuân Mai, Hòa Bình… qua tuyến đường Đại Lộ Thăng Long.
    Được đầu tư triển khai bởi Tập đoàn Vingroup, Vinhomes West Point được đánh giá là sản phẩm chiến lược và đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế chi tiết cũng như không gian sống dành cho cư dân, mang đến những sản phẩm nhà ở đẳng cấp, xứng tầm chủ nhân tinh hoa. Chủ đầu tư Vingroup luôn lấy lợi ích cư dân làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động và phát triển. Chính vì thế, tất cả các dự án Vinhomes đều được tập đoàn này dành sự quan tâm đặc biệt vào việc tạo dựng một chuỗi hạ tầng tiện ích tiện nghi và đồng bộ. Là cư dân Vinhomes West Point, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những tiện ích tiện ích dịch vụ sống vô cùng độc đáo, một cuộc sống thượng lưu hoàn hảo với chuỗi tiện ích tiêu chuẩn 5 sao mà khi nhắc đến Vinhomes người ta đã nghĩ ngay đến như:
    Website: https://vinhomes-westpoint.com.vn/v...-the-dat-mua-vinhomes-west-point-tuc-thi.aspx
    Hệ thống trung tâm thương mại với chuỗi các thương hiệu nổi tiếng
    Hệ thống trường liên cấp
    Hệ thống bệnh viện, phòng khám được trang bị hiện đại
    Khu vui chơi trẻ em
    Công viên cây xanh, vườn dạo bộ, ghế nghỉ
    Khu thể thao ngoài trời, khu dưỡng sinh
    Bể bơi trong nhà và bể bơi ngoài trời
    Khu văn phòng
    Khu ẩm thực
    Dịch vụ dọn dẹp, giặt là, quản gia, trông trẻ,…
    Dự án vinhomes west point Thật tuyệt vời khi sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi có thể hòa mình cùng nhịp sống văn minh, sôi động tại trung tâm thành phố, cùng bạn bè giao lưu, thưởng thức những tách cafe lắng đọng, ngắm nhìn thành phố lung linh mỗi khi lên đèn,…
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x