Chuyên tư vấn sử dụng dịch vụ seo uy tín giá rẻ nhất quận 8

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 23/10/19.

Lượt xem: 253

  1. Offline

    seoquockhanh Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,108
    Xin giới thiệu với các bạn một số cách giúp website/blog mới làm của các bạn nhanh chóng xuất hiện trên Google.
    Đây không phải là cách nhanh nhất để được google index nhưng nó an toàn và chắc chắn. Google không thể index website của bạn nếu nó không biết đến sự tồn tại của website đó.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo tai tphcm
    Một trong những vấn đề đầu tiên mà ai cũng phải đối mặt khi bắt đầu làm web, blog đó là website/blog của bạn không có ai biết đến, bạn không có một liên kết nào và website/blog của bạn không xuất hiện trên các search engine.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo uy tin

    Tất nhiên Google không đảm bảo rằng nó sẽ index tất cả các URL đã đăng kí nhưng đừng vì thế mà bỏ cuộc. Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng chỉ đăng kí 1 URL mỗi domain thôi nhé (thường là trang chủ) vì nếu không bạn sẽ bị coi là spam. Google’s crawlers sẽ tự động tìm các trang khác trong website của bạn thông qua internal links.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dich vu seo uy tin gia re
    Sẽ mất một thời gian khá lâu để Google có thể index tất cả các trang trong 1 website chỉ bằng cách lần theo các liên kết. Website càng lớn thì thời gian càng lâu. Những trang càng ở sâu thì càng khó được index vì phải sau vài lần mò mẫm thì Google mới có thể index được chúng. Tuy nhiên bạn có thể giải quyết vẫn đề này bằng cách sử dụng XML Sitemap. Nói nôm na là bản đồ website của bạn.

    XML sitemap là một file text được lưu dưới định dạng XML. Trong đó nó liệt kê tất cả những URLs có trong website của bạn. Cấu trúc XML sitemap rất đơn giản do đó bạn có thể làm nó bằng tay hoặc tự động bằng công cụ XML sitemap generator. Chuẩn XML sitemap được hỗ trợ bởi Google, Yahoo! và Microsoft Bing do đó một file sitemap có thể dùng cho cả 3 công cụ tìm kiếm trên.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x