Chuyên nhận thiết kế web tin tức cho khách hàng ở quận 2

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 16/7/19.

Lượt xem: 528

  1. Offline

    seoquockhanh Expired VIP
    • 36/45

    Bài viết:
    1,108
    Để tìm hiểu về dịch vụ, chất lượng phục vụ trước và sau bán hàng thì trước hết có thể xem sơ qua về những gì mà công ty đó tự thể hiện trên website. Sau đó, nhấc điện thoại gọi số hotline để đánh giá công ty này tư vấn có tốt không? Họ có biết lắng nghe bạn hay không? Họ có hiểu vấn đề đúng như ý bạn muốn truyền đạt không? Họ có am hiểu về lĩnh vực kinh doanh của bạn không?
    [​IMG]
    Xem thêm tất cả bài viết về bí quyết thiết kế web của chúng tôi tại thiết kế web thương mại điện tử

    Hoặc gửi một request email vào hộp mail công ty xem họ có trả lời nhanh chóng không? Câu trả lời có đầy đủ, đáp ứng đúng nhu cầu của bạn hay không?
    Xem thêm tất cả bài viết về bí quyết thiết kế web của chúng tôi tại thiết kế web tin tức

    Hoặc có thể gọi hỏi thăm một khách hàng bất kỳ trong danh sách khách hàng đã dùng qua dịch vụ của công ty đó để tìm hiểu về dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng như thế nào?
    Đây thật sự là vấn đề khiến khách hàng cảm thấy hoang mang nhất khi nhận các báo giá thiết kế. Website 500K thì sao mà website 50 triệu thì như thế nào? Vì bản chất ngành thiết kế website là ngành “dịch vụ may đo” chứ không phải “hàng may sẵn”, bạn phải trả tiền rồi sau đó mới tới khâu thiết kế, nên ban đầu bạn cũng không thể nào biết rõ rồi website của mình sẽ như thế nào.
    Xem thêm tất cả bài viết về bí quyết thiết kế web của chúng tôi tại thiết kế web trên điện thoại

    Nhưng chắc bạn cũng đồng ý rằng trên đời này không có người nào hoàn toàn giống người nào, cũng không có doanh nghiệp nào giống doanh nghiệp nào, nên cũng không thể có website của doanh nghiệp này giống y chang website của doanh nghiệp khác được. Cho nên, câu nói “tiền nào của đó” luôn luôn đúng trong lĩnh vực thiết kế website. Tùy theo nhu cầu mà bạn sẽ chọn trả mức tiền cho phù hợp, chứ không phải lúc nào cũng cần trả tiền cao hay nhất định phải luôn chọn mức tiền thấp mới là sáng suốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x