Chuyến bay từ Đà Lạt đi Hà Nội giá tốt trong ngày 05/09/2015 chỉ từ 699.000đ

Thảo luận trong 'Mua bán Vé máy bay - Vé tàu - Vé xe' bắt đầu bởi ngtuananh1122, 1/9/15.

Đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá gốc Toàn quốc.

Lượt xem: 655

  1. Offline

    ngtuananh1122 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    73
    Vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội ngày 05/09/2015 chỉ từ 699.000đ

    Chuyến bay từ Đà Lạt đi Hà Nội giá tốt trong ngày 05/09/2015 chỉ từ 699.000đ

    Hà Nội vào mùa thu như một sức hấp dẫn vô cùng mới mẻ cho bất kỳ một du khách nào , chẳng có gì cần miêu tả nhiều hơn khi mùa thu là mùa đáng để đi tham quan Hà Nội số một trong năm. Khi cái oi bức , của mùa hè đang dần mất đi , thay vào đó là những cơn gió heo may đem theo mùi hoa sữa , khi những con phố bớt đi cái ngột ngạt cũng là lúc chúng tôi xách balo lến và khám phá Hà Nội thôi .!

    Mua một chiếc vé máy bay đi Hà Nội bạn sẽ giúp bạn thỏa mãn trí tò mò đối với thủ đô ngàn năm văn hiến này. Nếu bạn đã có dự định , vậy sao không cùng chúng tôi trang bị trước một vài kiến thức về hành trình này để bớt đi những ngỡ ngàng không cần thiết khi lần đầu tiên tới đây nhé.

    Cập nhật vé máy bay Đà Lạt đi Hà Nội :
    Thông tin về phi truờng :

    phi truờng tại Đà Lạt: Thành phố Đà Lạt có 1 sân bay là phi truờng Liên Khương nằm cách trọng tâm thành phố lên tới 18 km bởi thế di chuyển thông dụng nhất tới phi truờng là ô tô ca , xe bus. Hành khách ở gần hơn sẽ có những lựa chọn như Taxi Airport hoặc xe ôm. Liên Khương là sân bay nhộn nhịp thứ 2 ở khu vực miền Nam , phục vụ tới nay đã lên tới số lượng 5 triệu lượt khách.

    sân bay tại Hà Nội : sân bay Nội Bài thuộc huyên Sóc Sơn , là sân bay quốc tế lớn thứ 2 tại nước ta ( sau sân bay Tân Sơn Nhất ). Du khách đi các chuyến bay ở Đà Lạt sau hơn 1 giờ bay sẽ hạ cánh xuống trường bay Nội Bài , cách trung tâm thành thị gần 15 km , cạnh 3 cũ. Du khách có thể lựa chọn 1 vài để di chuyển từ trường bay tới các điểm thuộc Hà Nội như Taxi Noibai Airport hoặc xe bus. Hoặc ra quốc lộ 3 có xác xuất bắt ô tô ca , xe ôm , ...

    về chặng bay :

    Vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội đang được 2 hãng hàng không đang tích cực cung cấp , với tổng số chuyến bay là 3 chuyến mỗi ngày.

    Vietnam Airlines từ Đà Lạt đi Hà Nội có 1 chặng bay hằng ngày , thường có mức giá làng nhàng trong khoảng từ 1.500.000đ tới 2.500.000đ.

    Hãng hàng không Vietjettừ Đà Lạt đi Hà Nội có 2 chuyến mỗi ngày , thường có mức giá trong khoảng từ 699.000đ tới 800.000đ.



    Bảng giá vé máy bay cho chặng bay từ Đà Lạt đi Hà Nội

    [​IMG]

    Vé tàu bay từ Đà Lạt đi Hà Nội



    Làm sao đặt vé Đà Lạt - Hà Nội giá hấp dẫn nhất ?
    Trong 3 hãng cơ giới nội địa thì Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn được sự tin tưởng của nhiều hành khách , với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp dịch vụ trong lĩnh vực Kĩ sư , Vé máy bay Vietnam Airlines đã gây dựng nên được một niềm tin đối với mọi người. Hãng cũng được bầu chọn là một trong những hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới.

    Nếu bạn cần có công việc để đi họp , lao động , .. những nghề nghiệp cần thiết cho sự giờ giấc chuẩn xác thì nên chọn Vé máy bay Vietnam Airlines. Các Hãng hàng không Vietjet hay Hãng hàng không JetStar có giá ưu đãi hơn những hay bị trì hoãn thời gian , sẽ không đảm bảo được thời gian cho nghề nghiệp của bạn phù hợp cho những chuyến du lịch bụi của sinh viên học sinh.

    Việc thay đổi mức giá vé máy bay cũng phụ thuộc vào dịp nghỉ lễ , tết hay mùa du lịch. Đặc biệt giá vé máy bay đi Hà Nội sẽ tăng mạnh vào khoảng cuối năm , khi chuẩn bị bước vào dịp tết nguyên đán. Mức giá vé có khả năng tăng gấp đôi so với ngày thường và còn luôn luôn xảy ra tình trạng hết vé.

    Nên update những thời hạn giảm giá của các hãng hàng không nội địa , cập nhật liên tục trên website VietAir.tv



    Đặt mua vé giá rẻ từ Đà Lạt đi Hà Nội chỉ từ 699.000đ
    Để có thể đặt mua được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất bạn nên liên tục theo dõi và check giá vé trên website VietAir.tv của công ty Tam Vương , với những Bản năng vượt trội rất dễ dàng để quý khách có khả năng lựa chọn được một chiếc vé máy bay phù hợp chỉ trong một vài phút.

    Với tính năng hấp dẫn , săn vé giá vé nhất trong vòng 3 tháng , bạn dễ dàng để có được những tấm ve may bay di Ha Noi, ve may bay di Sai Gon , vé máy bay đi Đà Nẵng , Vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ. Chỉ cần truy cập website và theo dõi những giá vé được cập nhật liên tục ở ngay ngoài trang chủ.

    Vậy làm thế nào để có khả năng đặt mua được vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội giá rẻ ?

    Để đặt được một chiếc vé tàu bay trên VietAir.tv là một việc giản đơn , chỉ cần bạn có một thiết bị di động , máy tính , laptop , điện thoại , ... có kết nối internet thì bạn chỉ cần mất 2 phút cho mỗi lần đặt vé.

    Bước 1 : truy cập website VietAir.tv từ bộ duyệt , chọn đặt vé , chọn hành trình Đà Lạt - Hà Nội. Ngày đi , về , số người đi cùng và thực hiện tìm chuyến bay.

    Bước 2: lựa chọn một hành trình bay hợp lý tại danh sách chuyến bay được hệ thống đưa ra.

    Bước 3 : hoàn thành thông tin cá nhân , lựa chọn hình thức thanh toán.

    Thật đơn giản phải không các bạn , vậy còn ngần ngừ gì nữa mà không vi vu những chuyến đi của mình cùng VietAir.tv nhỉ ?

    Chúc các bạn có những tấm vé máy bay từ Đà Lạt đi Hà Nội giá rẻ và những chuyến đi như ý !
     
    #1
  2. Offline

    Vnpump Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    5
    #2
  3. Offline

    ngtuananh1122 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    73
    #3
  4. Offline

    ngtuananh1122 Thành viên chính thức
    • 8/11

    Bài viết:
    73
    Chắc hôm đó mình đăng nhầm, lần sau mình sẽ chú ý, thanks Ad nhé :D
     
    #4
  5. Offline

    Vnpump Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    5
    #5
: ve may bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x