Chứng thèm thuốc sẽ không còn nếu bạn sử dụng vape chất lượng Q7

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 7/2/23.

Lượt xem: 156

  1. Offline

    sunholdings Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    985
    Theo đó, hút thuốc lá làm giảm nồng độ ôxy trong thể thủy tinh, sau đó chuyển thành đục thủy tinh thể. Kim loại nặng có độc tính cao là cadmium cũng tích tụ nhiều trong thành phần của nhân mắt. Trên lâm sàng nguy cơ mắc đục thủy tinh thể ở người hút thuốc cao gấp đôi người không hút thuốc và cao gấp 3 ở người nghiện thuốc lá nặng.
    Các chuyên gia khẳng định thuốc lá liên quan trực tiếp đến 2 bệnh lý gây mù hàng đầu là đục thể thủy tinh và thoái hóa hoàng điểm.
    Có thể dễ dàng nhận thấy dấu hiệu tổn hại của mắt ở những người thường xuyên hút thuốc lá như: Vùng da xung quanh mắt sẫm màu, kết mạc nhãn cầu xung huyết, hai mắt trở nên dại hơn.
    [​IMG]
    Xem các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tuyệt đối Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/bp-mods-lightsaber-model-l-thiet-bi-pod/
    Nguyên nhân gây nên những hiện tượng này do chất oxit nitri sản sinh ra khi hút thuốc lá sẽ kết hợp với huyết sắc tố trong tế bào hồng cầu. Tỷ lệ kết hợp của hai chất này có thể lên đến 15 - 20% khi hút một gói thuốc. Tỷ lệ này chỉ cần đạt đến 5% sẽ làm giảm đi rất nhiều khả năng vận chuyển oxy của tế bào hồng cầu khiến cho võng mạc bị thiếu oxy, thiếu máu, thiếu dinh dưỡng, từ đó dẫn đến giảm sút thị lực.
    Xem các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tuyệt đối Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/bp-mods-lightsaber-model-s-thiet-bi-pod-system/
    Những người hút thuốc lá có nguy cơ mắc phải bệnh đục thủy tinh thể gấp đôi so với những người không hút thuốc. Nguy cơ này gấp ba lần so với những người nghiện thuốc lá.
    Một số bệnh thường gặp do ảnh hưởng của thuốc lá gồm đục thể thủy tinh, thoái hóa hoàng điểm, khô mắt, thiếu máu thị thần kinh, viêm kết mạc, mi mắt mạn tính, tăng nặng bệnh võng mạc tiểu đường, viêm màng bồ đào vốn có.
    Xem các sản phẩm hỗ trợ cai thuốc tuyệt đối Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/aspire-vilter-pro-pod-kit-thiet-bi-pod-system/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x