Chúng ta nên mua sofa da ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi sofaza, 24/7/17.

Lượt xem: 342

  1. Offline

    sofaza Active Member
    • 6/11

    Bài viết:
    92
    Tại sao nhiều người lại ưa chuộng ghế sofa da nhập khẩu hơn là sofa được sản xuất nội địa. Không phải quan niệm cứ hàng ngoại là hàng tốt, mà chúng ta phải lựa chọn chúng theo chất lượng. Những bộ ghế sofa được sản xuất tại những nước tiên tiến với công nghệ hiện đại sẽ cho ra đời những bộ ghế chất lượng. Khi mua sofa da ở đâu bạn cần biết nguồn gốc, chất liệu của bộ ghế.

    [​IMG]

    Mua sofa da nhập khẩu có chất lượng cao

    Một bộ ghế sofa da có giá trị không hề nhỏ, khi bạn mua chúng nên lựa chọn thật kĩ lưỡng. Nhãn mác sản phẩm cũng là phần quan trọng, bạn cần lựa chọn những thương hiệu có uy tín được nhiều người tin dùng. Nếu sofa da nhập khẩu thì sẽ có nhãn mác của công ty sản xuất, đồng thời cửa hàng cung cấp ghế cũng sẽ có giấy chứng nhận xuất sứ.

    Nhãn mác chỉ là một phần, phần chất lượng sản phẩm mới là quan trọng nhất. Khi bạn chọn mua sofa da thật tphcm bạn cần biết chất liệu khung ghế là gì, đệm được làm từ gì có đàn hồi và bền hay không, lò xo ghế có chịu lực tốt không và đặc biệt là phần da bọc ghế là da bò thật hay chỉ là giả da. Mỗi chất liệu khác nhau sẽ cho thấy tuổi thọ của ghế, độ bền và sự dẻo dai, tính chịu lực. Chất da bọc rất quan trọng, da thật bọc ghế có thể chiếm đến 50% giá trị bộ ghế bởi chất da mềm mịn, độ đàn hồi và tuổi thọ sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện ích khi sử dụng.


    [​IMG]

    Cửa hàng bán sofa da nhập khẩu uy tín

    Vậy nếu chúng ta không biết gì về cách phân biệt cũng như nhận biết chất liệu của ghế thì có thể mua sofa da thật ở đâu để đảm bảo? Bạn có thể tin tưởng Sofaza- cửa hàng chuyên về ghế sofa da thật được nhập khẩu tại Malaysia với giá sofa da cạnh tranh, Malaysia là đất nước có thâm niên trong nghề sản xuất ghế sofa da. Với công nghệ tiên tiến, chất liệu chọn lọc, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sản phẩm ưng ý nhất.



    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA

    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM

    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x