Chung cư Quảng An Tây Hồ - Thiên đường mơ ước

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi olalano, 15/4/16.

Lượt xem: 358

  1. Offline

    olalano Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    23

    Nơi đây, một cuộc sống đầy màu sắc trải ra trước mắt bạn với các tiện ích phong phú hiện diện ngay trước ngưỡng cửa nhà. Chung cư Quảng An Tây Hồ - D’.Le Roi Soleil tự hào đem đến cho bạn và gia đình những dịch vụ tốt nhất.


    Một khối tháp dịch vụ được xây dựng tách riêng gồm 8 tầng nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, nghỉ ngơi của các cư dân như: phòng tập Gym, bể bơi bốn mùa, khu spa sauna hiện đại… Hai tầng 1&2 sẽ được gắn liền với 2 nửa tòa tháp tạo thành một khu trung tâm thương mại rộng lớn, từ tầng 3 đến tầng 8 sẽ được dành riêng cho các dịch vụ tiện ích.

    LIÊN HỆ MUA CĂN HỘ : 0915.335.832 or 0989.502.832

    [​IMG]

    Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi và 2 tầng hầm lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng từ 5-6m tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng – thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng, khác biệt so với các dự án cùng quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội.

    Bể bơi trong nhà vốn chỉ dành cho những khách sạn 5 sao hay những căn biệt thự xa xỉ, với Chung cư Quảng An Tây Hồ - D’.Le Roi Soleil, bạn sẽ dễ dàng hưởng thụ bể bơi dành riêng cho cư dân. Một cuộc sống thượng lưu chỉ có ở D’.Le Roi Soleil.

    D’. Le Roi Soleil dành cho bạn một đặc ân để tận hưởng cảnh sắc mây trời với không gian bao la của Hồ Tây trong làn nước mát lành của bể bơi vô cực như một con thuyền lơ lửng giữa bầu trời xanh thẳm.

    Một thế giới ngập tràn màu xanh của cây cỏ, ngập tràn màu sắc rực rỡ của những khóm hoa trên những đường dạo và sân vườn xung quanh. Nơi đây sẽ dành cho bạn một không gian yên bình, thơ mộng để bạn tận hưởng những giây phút của riêng mình.

    Tại Chung cư Quảng An Tây Hồ mỗi chủ nhân căn hộ sẽ được dành riêng 1 chỗ đỗ xe ô tô và xe máy. Hầm để xe được thiết kế rộng rãi, hiện đại, hệ thống giao thông trong tầng hầm linh hoạt được chia thành nhiều luồng đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau – dành cho lối ra vào riêng của xe máy, ô tô.


    Liên hệ đặt mua căn hộ hưởng ưu đãi đặc biệt 02 cây vàng trong tháng 04/2016
     
    #1
    linhvetinh1 thích bài này.
  2. Offline

    linhvetinh1 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    210
    Dạo này nhiều dự án ghê anh! Dưới này không có nhân viên kinh doanh nên không phải làm và seo website. Rảnh xuống Your House chơi nhé
     
    #2
  3. Offline

    olalano Thành viên chính thức
    • 3/6

    Bài viết:
    23
    ôi trời. bới móc làm thêm bên ngoài em ơi.nhận thiết kế web thì tiện thể seo luôn kiếm ít tiền về giỗ tổ hùng vương với 30/4 nữa chứ
     
    #3

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x