Chung cư ICID Complex nơi an cư lý tưởng cho mọi gia đình

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 12/1/18.

Lượt xem: 372

  1. Offline

    nghiaanhvan Active Member
    • 16/23

    Bài viết:
    101
    La chn mua nhà chưa bao gi là vic d dàng vì khách hàng phi cân nhc hàng lot yếu t liên quan như v trí ,kiến trúc cho đến h thng tin ích . Chung cư ICID Complex vi lượng căn qu đa dng và nhiu ưu đim v môi trường sng cũng như tích hp nhiu chui tin ích hin đi đng cp chc chn s là nhà phù hp vi nhiu đi tượng khách hàng mong mun s hu cho mình mt căn h vi không gian sng sang trng nhưng vn thân thin gn gũi vi môi trường thiên nhiên.

    KHÔNG GIAN SNG TI D ÁN CHUNG CƯ ICID COMPLEX

    Đến vi Chung cư ICID Complex bn s được cm nhn mt không gian sng yên tĩnh thư thái và không kém phn sang trng và lch s hin đi đng cp. Vi h thng tin ích đi kèm ni khu được ch đu tư tâm huyết xây dng. ICID Complex chính là s la chn hoàn ho nht cho quý bn đang tìm nơi đ sng và lâu dài.

    Chung cư ICID Complex được thiết kế bi Công ty C phn ICID Group vi kinh nghim lâu năm trong vic đu tư xây dng ha hn s mang li cho bn mt không gian sng hoàn ho sau nhng ngày làm vic căng thng mt mi.
    D án được thiết kế 30 tng vi 3 tng hm đ xe.
    + Trong đó, tng 1 đến tng 4 là Trung tâm thương mi và dch v.
    + Tng 4 ca d án có vườn do, SkyBar phc v nhu cu thư giãn, sinh hot, gii trí ca cư dân.
    + Tng 5 đến tng 30 là tng căn h chung cư
    + Tng 31 là tng k thut.

    [​IMG]

    Các căn h ti d án Chung cư ICID Complex đu được xây dng theo li kiến trúc hin đi vi ban công rng, ly ánh sáng t nhiên và lưu thông không khí cho căn h. Đng thi các căn h cũng được bài trí ni tht thích hp vi quan nim phong thy ca người Á Đông. Các căn h đu có view đp v phía công viên các h ln hay các tuyến đường ln tp np phương tin.
    Ni tht bên trong tng căn h đu là các thiết b hin đi đng cp sang trng đm bo mang đến cho gia ch mt cuc sng xa hoa đng cp mà khó có d án nào sánh được.
    Không gian xanh luôn được chú trng đu tư, chăm sóc vi h thng vườn cây, mt nước, thm thc vy tươi tt. Nhng khu vườn sinh thái đc đáo trên cao s làm du lòng mi cư dân sinh sng ti d án Chung cư ICID Complex sau mt ngày làm vic căng thng mt mi lo toan cho cuc sng đ tn hưởng bu không khí trong lành.

    CHUNG CƯ ICID COMPLEX CH ĐU TƯ UY TÍN DANH TING

    Ch đu tư d án ICID Complex Lê Trng Tn là Công ty TNHH Đu tư xây dng và phát trin h tng ICID - ICID Group. Là mt doanh nghip lâu năm và có tiếng trên th trường bt đng sn Hà Nôi, ICID nhng năm qua đã to được tiếng tăm và nim tin ln nơi khách hàng, c th rt nhiu d án ICID tham gia đu tư đã thanh công tt đp và nhn được phn hi tích cc t gii đu tư bt đng sn cũng như cư dân…Vi mc tiêu tr thành đơn v dn đu v cht lượng, luôn hướng ti yếu t sáng to, tin ích và s tinh tế tt các chung cư mà đơn v tăng trưởng, các d án ca Samland luôn dn đu v cht lượng, tiến đ và s hài lòng quý khách.


    Vi phong cách thiết kế hin đi sang trng s hu v trí đc đa ngay ti qun Hà Đông mt trong nhng khu vc phát trin bc nht hin nay cùng h thng dch v tin ích sang trng đng cp d án Chung cư ICID Complex ha hn s to nên mt cơn st trên th trường bt đng sn nhà đt.
    Xem thông tin chi tiết: http://www.chungcuicidcomplex.net/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x