Chọn size cho áo đồng phục có đơn giản không

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kim2016, 12/10/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 301

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Để mua được bộ áo thun đồng phục đẹp ngoại trừ quan tâm đến các yếu tố như chất liệu vải may áo, hoa văn trên áo, màu áo phù hợp ra thì chọn cho mình 1 size áo vừa vặn cũng là 1 nhân tố cực kỳ cần thiết. Mặc chiếc áo đẹp và vừa size chẳng những giúp bạn dễ chịu lại còn giúp bạn thêm phần tự tin khi đi cùng nhóm, hay nâng cao bản lĩnh hoạt động nếu đồng phục áo thun được dùng trong các cuộc thi. do vậy việc chọn vừa size cho các người trong nhóm phải được chú ý từ khi đặt may. Đây là những gì bạn cần phải nắm rõ trước khi quyết định đi may áo đồng phuc

    [​IMG]

    Nên linh động trong việc chọn size.

    Tuy nhiên, ngoài việc chọn size phù hợp với chiều cao, cân nặng bạn nên linh động hơn trong việc lựa chọn kích cỡ áo. Nếu chiều cao và cân nặng của bạn nằm trong khoảng giới hạn của size áo thì bạn có thể lựa chọn theo size đó. Trong trường hợp chiều cao nằm trong khoảng giới hạn của size này, song cân nặng lại nằm trong khoảng giới hạn của size khác khi đó bạn có thể lựa chọn đối với người có thể trạng gầy nên chọn size theo chiều cao, bạn có thể trạng mập chọn theo cân nặng.

    Tham khảo mẫu áo tại đây: http://dongphucsaigon.vn/san-pham/ao-lop-ao-nhom

    + Đối với bạn có thể trạng gầy: bạn nên lựa chọn những áo thun rộng nhằm che bớt khuyết điểm về chiều cao, để giấu bớt điểm yếu này. Đối với những bạn này nên chọn những chiếc áo phông có màu sáng (màu xanh, màu trắng) và chiếc áo được lựa chọn có kích thước không được lớn hơn quá nhiều sẽ làm cho bạn giống như đang ở trong cái thùng phi.

    + Đối với bạn mập: Để lựa chọn cái áo phông cho những bạn chọn cho mình kiểu áo rộng hơn cơ thể nhiều, để che đi vòng 2 đồ sộ của mình, nên chọn những loại áo phông có màu tối trong dáng người sẽ mảnh hơn, nhìn gọn hơn và chọn những chiếc áo ngắn sẽ thấy bạn cao hơn, nên tránh những áo bó sát.

    Nếu chiếc áo đồng phục của bạn chẳng may bị rộng thì bạn có thể chính sửa lại theo ý thích của mình. Nhưng đối với chiếc áo lớp quá ngắn hoặc quá chật thì bạn sẽ không thể sửa lại được nữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x