Chọn màu áo đồng phục đi chơi Giáng sinh cùng hội bạn sao cho chất

Thảo luận trong 'Kinh doanh Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi kim2016, 29/12/17.

Lương Y Bình chữa trị vô sinh, hiếm muộn con tỷ lệ thành công cao. Shop bán thời trang hàn quốc xách tay giá rẻ.

Lượt xem: 340

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Đối với các thành viên trong một tập thể, một lớp học, một ngôi trường, thì áo lớp, áo đồng phục thể hiện sự đoàn kết và đồng lòng giữa các thành viên. Tuy nhiên để lựa chọn và thiết kế được những mẫu áo lớp đẹp và chất lượng bạn cần đến những đơn vị làm áo lớp, áo đồng phục uy tín. Đồng Phục Sài Gòn là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực làm áo lớp, áo tập thể, áo Dongphucsaigon tại Việt Nam với thương hiệu và độ uy tín đã được khẳng định.

    [​IMG]

    Màu trắng: Một chiếc váy trắng sẽ rất hợp với tiết lạnh mùa đông, những nơi có tuyết rơi, băng giá thì càng tuyệt vời. Trông bạn sẽ như một nàng công chúa tuyết bước ra từ một lâu đài cổ tích với áo đồng phục và chân váy màu trắng

    Màu đỏ: Màu đỏ là màu gợi cảm, nổi bật và tượng trưng cho Noel. Chỉ với tông đỏ, chị em có thể mix nhiều kiểu để đi chơi trong dịp lễ này. Với gam màu đặc trưng của ngày lễ Giáng sinh như đỏ đậm kết hợp với những họa tiết kẻ sọc - hoa văn lộng lẫy này giúp bạn “biến hóa” linh hoạt trong phong cách thời trang trẻ trung, năng động. Bạn có thể chọn cách mix áo đồng phục đơn giản như chân váy + áo len khoác ngoài, chúng vừa xinh xắn vừa khỏe khoắn, năng động là những gì bạn có thể thấy ở set đồ này.

    Màu xanh: Bên cạnh tông màu đỏ nổi bật thì màu xanh lá dịu mát - màu của cây thông Noel cũng là một trong những gam màu được các tín đồ thời trang yêu thích và sử dụng nhiều vào dịp Giáng sinh. Là gam màu biểu tượng cho thiên nhiên nên xanh lá cây thường đem đến cho người mặc sự thoải mái, trẻ trung và tươi mát. Xanh lá là lựa chọn hoàn hảo để thể hiện sức sống, sự tươi trẻ. Chính vì thế, các thương hiệu thời trang nổi tiếng không bỏ qua màu xanh lá trong BST của mình, đặc biệt trong mùa Giáng sinh này, người ta nói rằng xanh lá là 1 trong top các sắc màu hot nhất. Với áo đồng phục sắc màu xanh lá, các bạn có thể mix & match tùy thích, sắc màu này rất dễ kết hợp, đặc biệt là rất nổi bật khi mix cùng sắc màu đối lập như trắng. Nếu muốn diện cả cây xanh mà không nhàm chán, bạn hãy chọn điểm nhấn cho mình bằng họa tiết nhé! Chẳng hạn như chiếc áo babydoll cùng với kẻ sọc trắng sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn thêm sinh động và trẻ trung hơn rất nhiều.

    Sử dụng rất nhiều màu nóng và lạnh xen kẽ, thế nhưng tổng thể vẫn rất hài hòa với cách phối thống nhất bởi một tông màu đỏ chủ đạo và tất cả còn lại là điểm nhấn nhằm tôn vinh cả set áo đồng phục. Phụ kiện như mũ beret, băng đô chính là những thứ không thể thiếu mỗi khi diện đồ nhiều màu sắc nhé các cô nàng, và nhớ hãy chọn phụ kiện đơn sắc để tránh làm rối tổng thể. Set đồ cá tính và ấn tượng với 3 gam màu đen - trắng - đỏ nổi bật. Đây là 1 minh chứng cho việc, không cần phải lộng lẫy hay diêm dúa mới có thể tạo nên 1 set đồ đậm chất Giáng sinh. Đừng quên những phụ kiện như khăn len, khăn ống hoặc tất cao cổ, quần legging để thêm ấm áp trong đêm Giáng sinh lạnh giá năm nay bạn nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x