CHỌN LỌC LOẠI LỐP XE ĐẦU KÉO RẺ NHẤT – HƯỚNG DẪN BẠN ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dentrangtrinamviet, 14/12/19.

Lượt xem: 249

  1. Offline

    dentrangtrinamviet Expired VIP
    • 1/6

    Bài viết:
    15
    Lốp dành cho đầu kéo với phổ biến kích cỡ khác nhau để thích hợp mang chiều rộng và con đường kính bánh xe được tiêu dùng do các dịch vụ đưa ra. Đây là lý do tại sao rất quan trọng phải kiểm tra xe đầu kéo của bạn trước khi tìm lốp xe.

    [​IMG]

    Lốp dành cho xe đầu kéo hiệu Otani

    Lốp xe đầu kéo và lợi ích của nó là gì ?

    Lốp xe đầu kéo về căn bản là dòng lốp bạn gắn vào bánh của cái xe đầu kéo. Lốp dành cho đầu kéo có nhiều kích cỡ khác nhau để phù hợp mang chiều rộng và tuyến phố kính bánh xe được dùng do những dịch vụ đưa ra. Đây là lý do tại sao rất quan trọng phải kiểm tra xe đầu kéo của bạn trước khi tậu lốp xe.

    Số đo tiêu chuẩn của lốp dành cho xe đầu kéo bao gồm ba số, sau chậm triển khai là 1 dấu gạch ngang, tiếp theo là 2 số khác. Sau ngừng thi côngĐây, một R theo sau những số có tức là Radial (lốp mành song song), B là Bias (lốp mành chéo). Thí dụ, lốp Radial có bề rộng đến 235 mm sở hữu tỷ lệ 80% sẽ được ghi là 235-80R.

    Lốp Radial và lốp Bias có sự khác biệt trong thuộc tính xử lý và không nên lầm lẫn với nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân phối cho bạn thêm thông báo về hai chiếc này lốp này.

    Chúng tôi khuyên bạn nên dùng cộng loại lốp xe đầu kéo và sở hữu cùng kích thước trên cộng 1 trục. Bên cạnh đó, các nhà cung cấp thay đổi các hợp chất cao su như muội than và silica. Điều này làm cho lốp xe được ngoại hình thích hợp với những chiếc công cụ, thời tiết và phong cách lái xe khác nhau. Nó cũng đem đến sự cân bằng giữa lực kéo và độ mòn.

    các cái lốp xe đầu kéo

    2 mẫu lốp xe đầu kéo để bạn có thể hiểu rõ hơn :

    Lốp Radial: dòng lốp này có những lớp chạy vuông góc trên vành đai và lốp. Nó được coi là vượt trội hơn so mang lốp Bias về vấn đề mòn gai lốp, tuổi thọ kéo dài nhàng nhàng 40,000 dặm. Lốp Radial đòi hỏi khoa học chế tác phức tạp hơn trên dây chuyền tiên tiến so có lốp Bias. Nó cũng sở hữu xu hướng chạy mát hơn đặc biệt là trong những chuyến đi dài. Lốp radial phù hợp hơn cho việc dùng lưu thông trên đường cao tốc hoặc tải trọng to. Lý do là chúng kéo tốt hơn ở tốc độ lớn, cũng như độ bền thấp hơn so với lốp bias. Chúng có khả năng chịu nhiệt tốt hơn, vì thế giảm nguy cơ nổ trong các chuyến đi đường dài.

    Lốp Bias: dòng lốp này với những lớp chạy ở góc 30 độ. Lốp xe sở hữu các khuông dốc hơn cho phép có vận chuyển nặng hơn. Nó được coi là ít vượt bậc hơn so sở hữu lốp radial, vì tuổi thọ chỉ kéo dài khoảng 12,000 dặm. Lốp Bias cũng được coi là một sự thay thế với giá thấp phù hợp cho việc dùng ở trung bình đến tốt. Chúng cũng với thể được sử dụng trên đường cao tốc nhưng sẽ ko hoạt động phải chăng như lốp radial.

    các nguyên tố để bạn xem xét tuyển lựa lốp xe đầu kéo phải chăng nhất

    Dưới đây liệt kê đầy đủ những nhân tố bạn phải xem xét ví như bạn đang kiếm tìm mẫu lốp xe đầu kéo tốt nhất cho công tác của bạn.

    Kích thước: mua lốp cho xe đầu kéo quá lớn hoặc quá nhỏ so với bánh xe có thể gây nguy hiểm. Bạn phải chắc chắn rằng nó sẽ tương xứng có cái xe bạn đang lái.

    Chỉ số tải trọng: tải trọng sở hữu thể gây ra thiệt hại cho lốp của mẫu xe đầu kéo giả dụ sắm lốp không phù hợp. Giả dụ bạn ko chọn lốp cho mẫu xe đầu kéo của mình với trọng lượng và tải trọng tối đa phù hợp, thì chậm tiến độ mang thể là 1 vấn đề an toàn mà bạn phải chú ý.

    Thêm trọng lượng: Đây cũng là 1 nhân tố quan trọng, vì lốp xe sẽ có trọng lượng của xe kéo và đồ đạc, hàng hóa của bạn nữa. Phương pháp rẻ nhất là chọn lốp xe vượt quá định mức và ngừng bạn cần.

    Sức mạnh thành lốp (sidewall): bên cạnh kích thước và trọng tải, bạn cũng nên coi xét thành lốp xe kéo. Lốp xe của bạn cần mang khả năng chịu đựng được sức ép tối đa. Khi lốp xe tăng nhiệt độ, áp suất trong lốp xe cũng nâng cao. Bạn nên chọn mẫu lốp dành cho xe đầu kéo chịu được áp suất cao.

    Lớp bố : khi bạn kiểm tra lốp xe, điều này sẽ cho biết trọng lượng tối đa và áp suất tối thiểu cần phải có để sở hữu trọng lượng chậm tiến độ. Lớp bố được đo bằng những chữ dòng như D, E hoặc F và chúng cho bạn biết sức mạnh của lốp xe.

    Tuổi thọ cao: một lốp xe đã xuống cấp rất ko an toàn để lái xe. Bạn phải chọn 1 lốp xe đầu kéo với thể kéo dài càng lâu càng phải chăng. Nó cũng có thể được coi là phương pháp về ngân sách nếu như bạn không muốn thay lốp hàng năm.

    làm mát: Đây cũng là 1 nhân tố quan yếu vì điều này ngăn ngừa sự nổ lốp, vì thế ngăn phòng ngừa thiệt hại cho lốp xe của bạn. Bạn phải chọn một dòng mang hệ thống khiến cho mát cũng như tản nhiệt tốt.

    Dễ gắn: Việc thay thế lốp xe phải thuận tiện và không cần phổ biến phấn đấu. Bạn nên chọn 1 chiếc lốp xe dành cho xe đầu kéo dễ lắp vì đỡ tốn đa dạng công sức khi lắp đặt.

    Lốp Maxxis UM968 cho xe đầu kéo

    tag : lốp xe lốp xe doublecoin lốp xe thái lan
     
    #1
: lop xe nang

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x