Cho thuê nhà nguyên căn du lịch vũng tàu chỉ 2 triệu

Thảo luận trong 'Thiết kế website' bắt đầu bởi vungtaurental, 22/3/18.

Lượt xem: 834

  1. Offline

    vungtaurental Thành viên chính thức
    • 6/11

    Bài viết:
    46
    Thuê nhà nguyên căn du lịch Vũng Tàu mang lại cho quý khách hàng không gian riêng tư cho đoàn, với mức giá chỉ từ 3 triệu đồng/đêm cuối tuần (thứ 7) , quá tiết kiệm cho đoàn từ 10-30 người phải không ạ?
    Hôm nay Admin xin giới thiệu những căn nhà nguyên căn với đầy đủ tiện nghi sinh hoạt, tạo cho quý khách cảm giác như sống trong chính ngôi nhà của mình
    Nhà cho thuê nguyên căn gần biển Vũng Tàu tại khu Phan Chu Trinh :

    Căn nhà cấu trúc 1 trệt 3 lầu, thiết kế hiện đại, mới mẻ, và hơn nữa gần biển, trước mặt không gian thoáng đãng, mang lại cho quý khách sự thư thái . Giá chỉ từ 4.5 triệu/đêm cuối tuần
    Nhà nguyên căn cho thuê gần biển Vũng Tàu gần đường PHAN CHU TRINH cấu trúc 1 trệt 3 lầu .

    nhà mới được Đại Tu , thiết kế đẹp , có sân đậu xe trước nhà vào được 16 chổ, có ban công rộng rãi, có thể ngồi hưởng gió biển,
    Trong nhà cho thuê phan chu trinh vũng tàu , được gia chủ trang bị các nội thất hiện đại,sang trọng nên mức giá cho cuối tuần từ 6 triệu/đêm.
    Cho thuê nhà nguyên căn thiết kế đep tại khu Á Châu .
    Căn nhà có cấu trúc 1 trệt 3 lầu: 4 phòng ngủ , có thể chứa được 10-15 người, thiết kế đẹp, tinh tế với gam màu trầm. Nằm trên khu Á châu nên đường xá lưu thông, tuyến đường lưu thông xe cộ đông, khu vực để xe thoải mái . Giá thuê cho cuối tuần từ 4.5 triệu /đêm.

    Từ trải nghiệm của bản thân, người thân và bạn bè, tôi chia sẻ một số kinh nghiệm nhằm góp phần giảm bớt những phiền toái mà du khách có thể gặp phải trong chuyến tham quan Vũng Tàu vào những ngày lễ lớn sắp tới.
    Khi đến TP Vũng Tàu, trên đường ra bãi Sau du khách sẽ gặp rất nhiều tài xế xe ôm chạy theo xe đưa những tờ rơi hoặc mời miệng giới thiệu những quán ăn ngon rẻ. Xin đừng tin và đừng bao giờ vào các địa chỉ đó, vì có thể họ là cò mồi cho các quán “chặt chém”. Những quán làm ăn đàng hoàng thường không sử dụng dịch vụ này.
    Ở bãi tắm, trước khi muốn thuê hay mua vật gì phải hỏi giá cả cho thật kỹ, nếu không sẽ bị “chém” thẳng tay. Ngày thường một chiếc dù và ghế bố giá thuê chỉ khoảng 50.000 đồng, ngày lễ có thể bị “hét” lên đến 200.000 đồng. Tương tự, một ly trà đá có thể được “hét” tới 20.000 đồng... Du khách nên trả giá và chỉ chấp nhận mức giá ngày lễ cao hơn ngày thường ở một mức hợp lý. Du khách cũng cần hạn chế dùng cua, ghẹ của những người gánh hàng rong dọc theo bãi tắm, vì hàng của họ thường không đảm bảo vệ sinh, có khi là hàng ế còn lại từ hôm trước. Người quen của tôi cũng vì ăn ghẹ bán dạo mà bị “Tào Tháo rượt” phải nằm viện hai ngày.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x