Cho thuê căn hộ Pearl Plaza nơi đầu tư sinh lợi nhuận

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi hoaican, 10/9/15.

Lượt xem: 532

  1. Offline

    hoaican Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    23
    Tọa lạc tại của ngõ phía Đông của Thành Phố giáp với trung tâm quận 1, siêu thị Metro, cầu Sài Gòn, khu du lịch Văn Thánh… Căn hộ Pearl Plaza sở hữu một trong những vị trí được xem là đắc địa nhất của Thành Phố Hiện Nay. Từ Cho thuê căn hộ Pearl Plaza, cư dân chỉ mất một ít thời gian để di chuyển tới Trung tâm Thành Phố, 5 phút là có thể tới trạm tàu điện tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên và 20 phút để tới sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

    Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6.000m2 với tòa tháp cao 33 tầng, căn hộ Pearl Plaza được xem như một tiêu điểm của Thành Phố Giao lưu nơi được thiết kế vô cùng đặc biệt để tôn lên một màu xanh của thiên nhiên, đất trời.

    [​IMG]

    Cho thuê căn hộ Pearl Plaza là một sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa khuôn viên cấy xanh và nước. Với lối thiết kế kiến trúc mang đậm phong cách Châu Âu, đường dạo công viên nhằm mang lại một không khí vô cùng trong lành cũng như nguồn sinh khí mà thiên nhiên ban tặng. Tại đây còn có đầy đủ các dịch vụ, tiện ích như: Trung tâm thương mại, rạp chiếu Film, khu vui chơi trẻ em trong nhà, ngoài trời, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập GYM đạt chuẩn QT… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu cộng đồng cư dân trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành.

    Các căn hộ Pearl Plaza được thiết kế vô cùng thông minh với lối kiến trúc hiện đại. Hệ thống thang máy tốc độ cao, bảo về 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh nghiêm ngặt, tầng hầm giữ xe được liên thông nhằm đả bảo cung cấp chỗ đỗ xe cho cư dân. Hiện tòa nhà đang dần hoàn thiện các bước cuối cùng để chuẩn bị đi vào hoạt động.

    Quý khách hàng quan tâm đến dự án Cho thuê căn hộ Pearl Plaza vui lòng liên hệ Hotline:
    [​IMG]
     
    #1
  2. Offline

    linhvetinh1 Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    210
    Không viết hoa toàn bộ tiêu đề nha @hoaican làm theo nội quy không linh bị "trảm" đó -_-
     
    #2

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x