Chiết khấu cực hấp dẫn cho khách hàng khi mua can ho High intela hôm nay

Thảo luận trong 'Mua bán Nội thất - Nhà đất' bắt đầu bởi phuongtq.buh, 18/4/18.

Lượt xem: 448

  1. Offline

    phuongtq.buh Đang bán căn hộ Zen Tower
    • 6/11

    Bài viết:
    69
    người dùng chọn mua nhà ngày càng chú ý hơn tới các tiện kèm theo, một địa danh bảo đảm cho mình và gia đình có 1 đời sống an toàn. thời gian di chuyển đến địa danh làm việc, Khu vui chơi giải trí được thuận tiện. không những thế giá cả phải phù hợp với khả năng chi trả của mình. Căn hộ thông minh căn hộ cao cấp High intela toạ lạc mặt tiền đường Võ Văn Kiệt. một ở những con đường nội đô đẹp nhất của đô thị.
    Giấc mơ để có được một tổ ấm cho riêng mình là mục tiêu phấn đấu của nhiều người, nhiều gia đình. tốt là với những gia đình trẻ, những người thuộc tỉnh khác có ý định làm việc và sinh sống lâu dài tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng với hàng trăm sản phẩm trên thị trường việc tìm kiếm những sản phẩm có tiện ích, xây dựng, không gian, không gian sống địa hình, chi phí, phương thức thanh toán…phù hợp với người dùng là không hề thuận tiện.
    Quy đất dành cho quy hoạch những sản phẩm liền kề trung tâm thành thị ngày càng hạn chế. các dự án quá liền kề trung tâm thì càng hạn chế về môi trường. Hầu như 100% những sản phẩm ở trung tâm đều được tận dụng từng m2 để xây dựng sàn căn hộ hoặc khu dành riêng cho hoạt động buôn bán nên không có đất dành do xây dựng khuôn viên cây xanh, khu vui chơi, khu dành cho cộng đồng Ngược lại những dự án bí quyết trung tâm khoảng 5-6km lại có nhiều sản phẩm tiện ích cuốn hút. Đấp ứng nhu cầu thư giãn, giải trí dành riêng cho khách hàng. High intela là một tại những có dự án địa điểm hợp lý. Chỉ cách trung tâm quận 1 chỉ khoảng 6km với thời kì di chuyển 15 phút.
    Đây được xem là 1 trong những sản phẩm có địa thế đặc biệt, kết nối giao thông thuận tiện, mặt tiền đường lớn chính bởi vậy tính thanh khoản của dự án sẽ tại mức cao. vững chắc căn hộ cao cấp High intela sẽ là một tại các dự án thu hút được một lượng lớn người dùng mua để ở hoặc có thể mua đầu tư.
    Chính sách hấp dất khách hàng khi đặt đầu tư căn hộ ở tháng 4.
    Nhân dịp lễ 30/4-1/5 chủ đầu tư dự án áp dụng chính sách tốt danh riêng trong dịp như thế. Khi này những khách hàng giao dịch tại dịp lễ đó sẽ nhận được chính sách chiết khấu lên tới 3% giá trị của căn hộ. Đây là 1 cơ hội cuốn hút không nên bỏ qua đối với một dự án có vị thế đẹp. Hiện nay giá tiền trung bình của những căn hộ trong đây chỉ tầm 23 triệu/m2. Theo kế hoạch xây dựng thì sản phẩm sẽ được bàn giao nhà dự định vào quý 4/2019. thông tin chi tiết về dự án, Chính sách ưu đãi vui lòng liên hệ Hotline: 0902720139 hoặc website:datxanhdiaoc.com
     
    #1
: high intela

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x