Chia sẻ về cấu tạo của bơm màng hóa chất, axit

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dkteams, 28/11/20.

Lượt xem: 124

  1. Offline

    dkteams Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    576
    Máy bơm màng chạy điện cũng có đầy đủ các tính năng như máy bơm màng khí nén và cũng có đa dạng mẫu mã, công suất, vật liệu, giá cả cho khách hàng lựa chọn.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm thùng phuy inox. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Máy bơm màng có nhiều ứng dụng bao gồm vài ứng dụng bơm hóa chất, bơm axit, bơm chất lỏng ăn mòn, bơm chất lỏng mài mòn

    Mỗi dòng máy bơm màng hóa chất có ứng dụng khác nhau, hiệu quả sử dụng khác nhau

    Vậy cấu trúc và nguyên lý hoạt động của máy bơm màng hóa chất như thế nào? Cùng chúng tôi tìm kiếm trong bài viết này nhé!

    [​IMG]

    cấu tạo của bơm màng hóa chất

    Máy bơm màng là dòng bơm hiện đại , có khả năng dùng năng lượng khí nén hoặc năng lương điện để hoạt động động cơ. vài model máy bơm màng có ứng dụng phong phú trong sản xuất, công nghiệp và nghiên cứu.

    Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm hoá chất trục đứng, mời bạn theo click vào bài viết.

    vài bộ phận của máy bơm màng bao gồm

    • Thân bơm: hay còn được gọi là guồng bơm, là bộ phận chứa hóa chất cần bơm, tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, axit Do vậy cần lựa chọn nguyên liệu kết cấu tương thích với từng mẫu hóa chất.
    • Màng bơm, van, bi và đế bi: máy bơm màng khí nén có 2 màng bơm có công dụng tạo áp lực bơm hóa chất, 4 van bi một chiều giúp đỡ khóa đầu hút xả của bơm. Màng bơm và van bi cũng chịu ảnh hưởng bởi tính chất hóa học của hóa chất, Do vậy cần chọn lựa vật liệu bơm màng axit thích hợp. Màng bơm, van bi và đế bi là linh kiện hao mòn, có khả năng thay thế dễ dàng , Chính vì lí do đó lúc mua máy bơm màng khí nén mọi người cũng nên mua thêm 1 số phụ kiện này để dự phòng.
    • Van khí: đầu kết nối giữa bình nén khí và máy bơm màng, có tác dụng sản xuất khí nén cho bơm màng sang hai bên của buồng khí để đẩy màng bơm hoạt động.
    • Cổng kết nối (đầu hút – xả)
    • Bệ bơm
    • Van, bi, đế
    • Bộ phận giảm thanh
    Máy bơm màng có khả năng tự mồi hiệu quả vừa tiết giảm chi phí , vừa đem tới năng suất dùng cao, ít hiện hữu sự cố khi sử dung, nâng cao hiệu quả ổn định lâu dài

    ưu thế của máy bơm màng bơm hóa chất là dùng vật liệu cao cấp, có thể chạy khô ko sinh nhiệt nếu như là bơm màng khí nén, Mặt khác có khả năng sử dụng với cả những chất lỏng ăn mòn và chất lỏng mài mòn cao

    chọn vật liệu cho bơm màng hóa chất, axit

    Thân bơm nên sử dụng thân bơm bằng nhựa PP, PVDF, Inox 316 để cam kết tuổi thọ của máy.

    Màng bơm, van bi, đế bi có thể sử dụng màng cao su, Teflon, PVDF

    Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm hút hóa chất bằng tay

    Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng máy bơm màng bơm hóa chất chính hãng hay cần tham mưu hỗ trợ không mất phí tất cả vấn đề thắc mắc vui lòng liên lạc ngay Vimex 0989775196

    Xin cảm ơn!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x