Chia sẻ cho bạn những sản phẩm của van nước minh hòa hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hungvietuc1, 26/9/20.

Lượt xem: 513

  1. Offline

    hungvietuc1 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    230
    Chúng tôi luôn đảm bảo sản phẩm van nước minh hòa đạt chất lượng and giá thành tốt nhất. Dòng sản phẩm được chế tạo cùng vật liệu & vật liệu đảm bảo theo đúng quy trình của doanh nghiệp. Toàn bộ dòng sản phẩm van nước minh hòa đều được điều hành nghiêm ngặt về thành phần kim loại tổng hợp của chất liệu đầu vào và trước khi đưa ra thị trường đều được thí nghiệm ngặt nghèo về sức ép lao động nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người mua. Chính vì như vậy mà các nhà máy nước sạch, những đơn vị xây dựng lớn… đều đã tin dùng and sử dụng van nước minh hòa từ nhiều năm nay.
    mặt hàng van nước minh hòa được chế tạo theo công nghệ châu Âu, chuẩn mức BS 5154:1991, đồng hồ đo lưu lượng nước theo tiêu chuẩn ISO 4064, dây chuyền chế tạo tiên tiến với gần 500 thiết bị auto, Bán auto thế hệ mới nhập khẩu. Được quản lý vận hành bởi đội ngũ kỹ sư and công nhân kỹ thuật tay nghề cao. Cùng việc tuân thủ khắc nghiệt quy trình điều hành chất lượng theo chuẩn mức ISO 9001 - 2015 doanh nghiệp đã tạo nên các mặt hàng van, vòi, phụ kiện đạt tiêu chí nước ngoài, được Bộ Công thương cấp giấy chứng nhận là mặt hàng chế tạo ở nước hoàn toàn thay thế hàng nhập khẩu. Van nước minh hòa được tạo từ kim loại tổng hợp đồng dập theo tiêu chuẩn Châu Âu EURO.

    Van bi đồng là dòng van bi được làm bằng đồng. Chúng thường cách dùng tại trong các hệ thống đường ống có kích cỡ nhỏ từ DN15 – DN50. Van hay được dùng trong các khối hệ thống nước sạch, khối hệ thống không có các hóa học ăn mòn hóa chất. Van có phần tay gạt bằng inox để đảm bảo độ chắc chắn khi vân hành và chống gỉ. Phần tay được bọc nhựa giúp bảo vệ tay người vận hành. Ngoài van đồng tay gạt, mọi người còn có van bi đồng tay bướm.
    [​IMG]
    Van đồng hoàn toàn có thể được sử dụng trong một loạt những vận dụng & thị trường. Ví dụ như truyền tải and lưu trữ, giải quyết khí, công nghiệp, and nhiều hơn thế nữa. Van bi cung cấp khả năng bảo vệ rò rỉ đáng lòng tin. Quan trọng có lợi trong mỗi ứng dụng khí. Van bi có bớt áp suất thấp & rất có thể mở và đóng 1 cách mau chóng.
    Một loạt những nguyên liệu thành lập, chọn lọc cắt & thiết kế làm cho các van cực kỳ linh hoạt. Van bi, ví dụ như van bi ngầm RING-O, hay được sử dụng trong các áp dụng ngầm trên đa tạp đòi hỏi sống lâu lâu bền hơn ở áp suất cao. Van bi được sử dụng trong số áp dụng ướp đông lạnh, nơi khí nén phải được giữ ở nhiệt độ ổn định để rất có thể chuyển di hiệu quả.
    Van bi đồng rất đa dạng về nguồn gốc nguồn gốc như van bi Miha, Sanwa, Bueno cùng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Van đồng đóng mở nhanh, thường sử dụng nhiều trong mỗi khối hệ thống gia dụng, trong các khu chung cư. Van bi ren đồng được dùng cho các hệ thống áp suất thấp and không có những hóa học ăn mòn. So với những tình huống áp suất & nhiệt độ cao chúng ta thường cách dùng van bi inox.
    theo đó, trung bình trong thời gian từ 2 - 4 tháng hàng ngũ kỹ thuật của Minh Hòa lại ban hành sản phẩm mới đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường. Theo hoạch toán, mỗi năm Minh Hòa cung cấp cho thị trường tại nước hơn 12 triệu sản phẩm van vòi, linh phụ kiện, đồng hồ đo lượng nước những loại. Nhu cầu thị trường còn rất rộng, đa dạng mẫu mã hóa dòng sản phẩm và đảm bảo chất lượng luôn là bài toán được đề ra cho công ty hoạt động tại lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, đặc biệt là dòng sản phẩm van vòi. Điều này không chỉ cho thấy thêm nhu cầu rất rộng lớn của thị trường, mà còn thấy được quy mô marketing tương tự như uy tín tên thương hiệu mà Minh Hòa đã xây dựng được trong gần 25 năm qua. Cùng với đà tăng trưởng của ngành thành lập, van vòi Minh Mòa càng có tương đối nhiều thời cơ để chứng minh chỗ đứng tên thương hiệu trên thị trường trong nước cũng tương tự tiếp tục đoạt được các thị trường nước ngoài mới.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x