Chi phí tắm trắng phi thuyền hiện nay

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 16/5/23.

Lượt xem: 137

  1. Offline

    kienthuclamdep Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    359
    Tắm trắng bằng kỹ thuật phi thuyền sử dụng một lồng hấp có hình dáng giống với phi thuyền, có chức năng tạo nhiệt, kết hợp với ánh sáng sinh học bên trong, giúp da hấp thu cao nhất các loại mỹ phẩm tắm trắng, không khiến hại cho sức khỏe, kết quả nhanh chóng, thư giãn trong tiến trình tắm trắng.

    Tắm trắng phi thuyền hiện đang cực kỳ HOT, tại một số trong những spa, mức giá tắm trắng phi thuyền có thể xấp xỉ từ 1.000.000 - 3.000.000 tùy vào thương hiệu, cơ sở vật chất của spa, chỗ đứng của spa, loại mỹ phẩm kèm theo, mà mức chi phí này có thể cao hơn hoặc tốt hơn.

    1. Giá tắm trắng phi thuyền spa bao nhiêu tiền?
    & không phải lúc nào cũng mức giá thành cao thì chất lượng sẽ tương đồng, cùng một liệu trình tắm trắng phi thuyền nhưng có spa tìm ra mức giá thành rất lớn đối với mặt bằng chung nhờ thương hiệu của spa lớn, chi phí quảng bá to, vị thế mặt bằng đắt đỏ, việc tìm cho mình một địa chỉ tắm trắng phi thuyền gần các bạn & mức giá hợp với "túi tiền" là cực kỳ cần thiết.

    >>> Tham khảo: hấp trắng da mặt

    2. Mức giá tắm trắng phi thuyền bao nhiêu là hợp lý?
    mức giá thành tắm trắng phi thuyền phổ biến là từ 800.000 - 1.500.000 cho 1 lần tắm. &Amp; dao động từ 4.000.000 - 8.000.000 cho liệu trình 10 lần.

    quá trình tắm trắng phi thuyền quang học phổ biến:

    • Bước 1: Tẩy da chết để loại trừ các tế bào chết sâu trong da;
    • Bước 2: Tắm sạch;
    • Bước 3: thoa kem ủ kích trắng da;
    • Bước 4: Tắm trắng phi thuyền có đèn ánh sáng quang học;
    • Bước 5: Tắm lại;
    • Bước 6: Ủ sữa non dưỡng toàn thân;
    • Bước 7: Tắm lại;
    • Bước 8: thoa kem dưỡng trắng da.
    [​IMG]

    3. Những để ý lúc tìm hiểu về dịch vụ tắm trắng phi thuyền
    - so với dịch vụ tắm trắng phi thuyền, chúng ta không chỉ có cần xem xét "giá tắm trắng phi thuyền bao nhiêu tiền?" mà chúng ta cũng cần xem xét những yếu tố khác như: tắm trắng phi thuyền phải không hề thiếu quá trình cần thiết, mức chi phí phải hợp với khu vực, những loại mỹ phẩm sử dụng trong liệu trình tắm trắng phi thuyền phải là các loại mỹ phẩm chính hãng.

    - tùy theo cơ địa của mỗi người mà hiệu quả của dịch vụ tắm trắng phi thuyền mang về sẽ khác biệt, các bạn nên cẩn thận với các PR "trắng sáng bật tone chỉ với sau 1 lần tắm trắng phi thuyền".

    Qua nội dung bài viết, SeoulSpa.Vn hy vọng các bạn sẽ có những thông tin cần thiết về mức giá thành tắm trắng phi thuyền - một dịch vụ đang siêu HOT hiện giờ.

    >>> Xem thêm cách làm trắng da vùng cổ và gáy tại link: https://seoulspa.vn/cach-lam-trang-da-vung-co-va-gay
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x