Chevrolet Aveo LTZ - sedan thiết kế đẹp, c

Thảo luận trong 'Mua bán Ôtô - Xe máy - Xe đạp' bắt đầu bởi mualado84, 18/12/15.

Lượt xem: 429

  1. Offline

    mualado84 Thành viên chính thức
    • 1/6

    Bài viết:
    21
    Mẫu xe sedan nằm ở phân khúc xe hạng B - Chevrolet Aveo LTZ được cải tiến từ mẫu xe với tên gọi Deawoo Gentra mà sau này phát triển mạnh mẽ tại nước ta với tên gọi là công ty GM Việt Nam và phát triển mạnh mẽ dòng xe Chevrolet.

    Chiếc xe Chevrolet Aveo LTZ đời đầu được biết đến gồm 2 phiên bản lần lượt là T200 và T250 (được giới thiệu tại Brazil với tên Cobalt). Xe Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT chính thức bày bán với 3 kiểu dáng là: sedan 4 cửa, hatchback 3 cửa và 5 cửa , tùy vào nhu cầu của từng thị trường mà Chevrolet đã tùy biến thiết kế cùng các tiện ích đi kèm.

    Chiếc xe Chevrolet Aveo LTZ (lúc đó mang tên Kalos) với tên gọi T200 sản xuất vào tháng 3/2002 dựa trên mẫu concept “Kalos Dream” nhằm mục đích lấp đầy khoảng trống của mẫu xe Lanos (T100). Cái tên Kalos nghĩa là "tốt","đẹp" trong tiếng Hy Lạp, xe chính thức tới tay khách hàng tại triển lãm Geneva. Chiếc xe thứ 2 mang tên mã T250 khi sang Hàn Quốc mang tên Gentra vào năm 2005 cùng hàng loạt nét bứt phá trong thiết kế.

    Phiên bản thứ 2 của Chevrolet Aveo với tên gọi T300 chính thức ra mắt ở triển lãm Paris Motor Show 2010 và được đưa lên dây chuyền chế tạo vào tháng 1/2011. Năm 2011, Chevrolet cho ra mắt bản Concept Aveo RS với động cơ tăng áp với sức mạnh 138 mã lực.

    Xe Aveo phiên bản mới mang trên mình nhiều công nghệ tiên tiến, hệ thống khung gầm và động cơ từ Chevrolet Mỹ. Ở thị trường Bắc Mỹ, Aveo mang tên là Chevrolet Sonic ra mắt hai phiên bản sedan 4 cửa và hatchback 5 cửa với động cơ 1.8L hoặc 1.4L tăng áp tùy vào từng phiên bản.

    Ở thị trường Việt Nam, Chevrolet Aveo được bày bán chính hãng lần đầu tiên vào năm 2006. Aveo cùng với người anh em Chevrolet Spark Lite Van đều là những mẫu sedan hạng B đối đầu với những mẫu xe đình đám Ford Fiesta, Hyundai Accent và Honda City. Aveo được trang bị hàng loạt tiện nghi cao cấp, động cơ vượt trội đủ tiêu chuẩn cho nhu cầu về một chiếc xe chạy trong thành phố của người tiêu dùng, đặc biệt là giá bán của Aveo thấp hơn so với những đối thủ cùng phân khúc.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x