Chất liệu giấy nào phù hợp để in phiếu bảo hành

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 14/10/20.

Lượt xem: 310

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP
    • 38/45

    Bài viết:
    1,021
    Hiện tại với nhu cầu trao đổi và tậu bán hàng hóa tăng cao lên một Biện pháp mau chóng thì việc in phiếu bảo hành để chứng minh chất lượng sản phẩm của 1 công ty nào đấy là cực kỳ quan trọng.


    Nhưng chọn lựa địa điểm nào phù hợp với tầm giá phải chăng, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng là điều không dễ dàng. Bài viết dưới đây tamanhduong.vn sẽ chia sẻ cho Các bạn tổng quan nhất về chất liệu in phiếu bảo hành và quy Cách mẫu mã phiếu bảo hành sao cho đẹp.


    Chất liệu giấy in phiếu bảo hành


    Theo cực nhiều nhà nghiên cứu, chất liệu giấy in cũng tác động không nhỏ tới chất lượng phiếu bảo hành. Hãy đảm bảo rằng chúng được in trên giấy couches, bristol hoặc giấy fort.


    Giấy fort


    Đây là loại giấy phổ biến và thông dụng, thường thấy nhất là Các xấp giấy A4 trong Một vài tiệm photo. Giấy fort có bề mặt nhám, bám mực tốt và giá thành phải chăng. Chúng được biết tới với hai loại:



    [​IMG]
    Giấy fort trắng: Loại giấy này có độ trắng cao được sử dụng nhiều trong in bao thư, giấy tiêu đề, Những mẫu phiếu bảo hành của Các thương hiệu lớn, chuyên nghiệp.


    Giấy fort vàng: loại giấy này có độ trắng thấp và thường ngả sang màu vàng. Với điểm tốt là mức giá hơi thấp, dòng giấy này thường dùng để in sách, hóa đơn, Các mẫu phiếu bảo hành của Một vài cửa hàng nhỏ,…


    Giấy couche


    Giấy couche là mẫu giấy có bề mặt bóng, mịn, láng, có độ sáng cao. Đây là mẫu giấy khi in cho hiệu ứng đẹp mắt, thường được cán bóng hay cán mờ. Nó thích hợp với cực nhiều kỹ thuật in nhất là in offset. Vì vô cùng đẹp mắt nên chúng thường được sử dụng làm dòng phiếu Một số thương hiệu chuyên nghiệp, khó nhàu nát nên chiếm được cảm tình lớn từ khách hàng.


    Giấy bristol


    Giấy bristol có 2 mặt trắng, bề mặt láng mịn gần giống giấy couche nhưng thường dày và cứng hơn. Briston có bề mặt bám mực tốt, thành ra in offset hết sức đẹp, thường dùng in hộp giấy, bìa sơ mi, brochure, card visit, thiệp mời… mẫu giấy này khi in phiếu bảo hành giá rẻ nhanh chóng thì cũng khó nhàu nát, khiến cho phiếu trở nên chắc chắn và chuyên nghiệp hơn.


    Mẫu mã phiếu bảo hành đẹp như thế nào?


    Dù chỉ là Những mảnh giấy nhỏ, nhìn thì có vẻ đơn giản nhưng để thiết kế một dòng phiếu đẹp mắt, ấn tượng cần có bố cục rõ ràng cả về chất liệu, màu sắc, hình ảnh, tượng trưng, kiểu- font chữ,….

    [​IMG]
    Sau khi đã chọn lựa cho mình được kiểu thiết kế ưng ý nhất, hãy điền tất cả thông tin mà bạn muốn gửi gắm tới cho khách hàng thông qua dòng phiếu bảo hành. Chẳng hạn: thời gian, điều kiện, cách thức diễn ra bảo hành; thông tin liên hệ công ty và Các sản phẩm giảm giá đính kèm trong thời hạn bảo hành, ví dụ: một đổi 1,…


    Quá trình thiết kế phải khởi hành từ khâu lên ý tưởng, nắm bắt cập nhật ý tưởng sau ấy tổng hợp thông tin, bắt tay vào thiết kế và cuối cùng là chọn địa điểm phù hợp để in ấn và sản xuất chúng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x