Chả bò Đà Nẵng nên mua ở đâu là ngon

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi truong92, 21/8/16.

Lượt xem: 340

  1. Offline

    truong92 Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    152
    chả bò Đà Nẵng

    ngoài Tré Bà Đệ thì chả bò Đà Nẵng khiến cho một món ngon đặc sản ko thể không mua khiến quà khi du lịch Đà Nẵng. Chả bò Đà Nẵng được làm 100% từ thịt bò tươi, thơm mùi bò, ngon ngọt đậm đà, giòn và dai, miếng chả lúc cắt ra sẽ sở hữu màu hồng đậm phong cách.

    Ở Đà Nẵng, nhãn hiệu làm và bán chả bò ngon nhất, uy tín nhất là cơ sở cơ sở Bà Hường, ở số 4 Hoàng Diệu. ví như không đến được đây bạn sở hữu thể chọn ở:
    Chả Sài Đọi – số 106/2 Ngô Gia Tự.
    Chả bà Ngọc – 54 Hà Huy Tập.
    Chả bò Lộc – 04 Trần Bình Trọng.


    Nước mắm Nam Ô

    một gợi ý khác để trả lời câu hỏi tậu quà gì khi du lịch Đà Nẵng đấy là nước mắm Nam Ô. loại nước mắm này ngon và nức danh ko kém gì nước mắm Phú Quốc. Hơn thế nữa, bạn chỉ nên ăn 1 lần là với thể nhớ mãi hương vị đặc thù của mẫu nước mắm ngon nhất Đà Nẵng này. mang nguyên liệu đặc thù là cá cơm than được đánh bắt từ khoảng tháng 3 tới tháng 8 âm lịch, sau đấy ủ bằng dòng muối Cà Ná hạt to lâu năm đã mất vị chát, chỉ còn vị mặn tinh khiết. Thùng được ủ mắm nên được làm từ gỗ mít, dưới đáy lót sạn và chổi đót, ủ trong vòng 12 tháng mới sở hữu được khoảng 100 – 150 lít nước mắm ngon cái 1. Nước mắm Nam Ô vô cùng thơm và với màu cánh gián đặc biệt.

    mang công đoạn chế biến công phu như vậy, buộc phải chắc chắn nước mắm Nam Ô là 1 món quà phải tậu nhất lúc du lịch Đà Nẵng buộc phải không quý khách. các bạn mang thể đến tham quan làng mắm Nam Ô (Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng) để xem quy trình khiến cho mắm và tìm sản phẩm nhé. ngoài nước mắm Nam Ô, kinh nghiệm tìm chọn quà lúc du lịch Đà Nẵng cũng khuyên bạn nên chọn cả mắm ruốc Nam Ô nữa, siêu ngon đấy ạ.

    Khô mè Cẩm Lệ Đà Nẵng

    Thêm một món đặc sản Đà Nẵng nên tậu về khiến quà ko thể bỏ qua cho bạn lựa chọn – khô mè Cẩm Lệ Đà Nẵng. Bánh khô mè Cẩm Lệ được chế biến từ mía đường, bột nếp, mè, bên ko kể phủ đường non và bột quế. Nhìn mang vẻ giống mè xửng Huế nhưng bánh khô mè Cẩm Lệ ăn giòn tan, ngọt, thơm và khô hề dính răng như mè xửng.

    nhãn hiệu khô mè Cẩm Lệ ngon nhất và uy tín nhất là khô mè Bà Liễu (200/1 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ), bạn có thể tậu tới xưởng làm cho khô mè Bà Liễu ở làng nghề Cẩm Lệ để xem quy trình chế biến, ăn thử và mua khô mè về làm quà nhé. Trong làng còn có 6 lò khiến khô mè khác phải bạn sở hữu thể đi tham quan rồi quay lại sắm vẫn chưa muộn. trường hợp ko tới được tận làng nghề, bạn sở hữu thể ghé các khu du lịch, chợ Đồn, chợ Hàn để tậu cũng được nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x