Cấu tạo bạt che nắng mưa tự cuốn trên thị trường hiện tại

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi dohungsdcc, 23/3/18.

Lượt xem: 423

  1. Offline

    dohungsdcc Expired VIP
    • 28/34

    Bài viết:
    228
    Công ty TNHH Phú Cường sẽ cùng Các bạn tìm hiểu về công nghệ bạt tự che nắng tự cuốn hiện đại hàng đầu ngày nay trên thị trường. Bạt chống nắng tự cuốn, bạt che nắng ban công phù hợp cho các căn hộ cao cấp, nhà cao tầng hay chung cư, văn phòng,…
    Chi tiết sản phẩm bạt che nắng ban công

    Công ty TNHH Phú Cường xin giới thiệu công nghệ bạt tự che nắng tự cuốn, 1 trong các sản phẩm hiện đại với nhiều ưu điểm đang được rất nhiều người dùng ham mê hiện tại.

    [​IMG]

    bạt che nắng ban công tự cuốn hay bạt che nắng che mưa Phú Cường đều thích hợp cho những căn hộ cao cấp, nhà cao tầng hoặc khu chung cư, văn phòng… Đặc điểm nổi bật của bạt che nắng che mưa tự cuốn ở Phú Cường là tính thẩm mỹ cực kì cao, bền đẹp và thuận lợi sử dụng, bền bỉ theo thời gian.

    Với thiết kế đơn giản, nhưng lại rất đẹp, mang phong cách hiện đại dễ sử dụng, có thể che sáng toàn phần, che mưa hiệu quả hoặc lấy ánh sáng một phần tùy theo loại vải, bạt che nắng che mưa tự cuốn Phú Cường đã trở nên sản phẩm yêu thích của nhiều người dùng.

    Đặc biệt Phú Cường còn chuẩn bị cả mẫu bạt che nắng ban công có chất liệu vải chống tia cực tím, chống nóng, chắn sáng toàn phần, tiết kiệm điện khi dùng máy lạnh… phù hợp với nhu cầu của đại phần nhiều người dùng ngày nay

    điểm mạnh bạt che nắng tự cuốn
    + bạt che nắng che mưa tự cuốn Phú Cường tiện lợi cuốn lên hay thả xuống để che nắng mưa

    + lúc dùng chỉ cần kéo xuống nên rất thuận tiện và dễ sử dụng cho cả người già và trẻ em… Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng thuận tiện, ko tốn nhiều thời gian hay công sức.

    + Bạn có thể cuốn gọn vào chiều tối hay những khi cần ánh nắng thuận tiện nhanh chóng mà không tác động tới thẩm mỹ.

    + Sử dụng đơn giản tiện lợi: Kéo xuống và neo lại khi cần, dỡ neo bạt che nắng ban công tự cuộn gọn gàng khi ko dùng tới nhờ lò xo trong trục cuốn.

    + Mành che nắng tự cuốn hay bạt tự cuốn đã có phần bạt dư ( khoảng 30 - 50 cm )

    + Chống gió giật: bạt che nắng che mưa tự cuốn Phú Cường còn có vai trò quan trọng trong việc chống gió khi có giông, bão… mà ko dễ dàng bị rách, hư hỏng…

    + lúc có gió giật phần dự phòng được nhả ra làm giảm áp lực gió cùng lúc tự cuộn lại khi hết gió mà không làm rách bạt hay gây nguy hiểm cho người dùng, đồ vật…

    + Phú Cường có rất nhiều mẫu bạt che nắng mưa tự cuốn khác nhau, với kích thước, màu sắc và giá thành hấp dẫn, chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được vật dụng bằng lòng cho gia đình sử dụng.

    Theo: https://gianphoipro.com
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x