Câu chuyện thành lập công ty CNTT của Thomas

Thảo luận trong 'Quảng bá doanh nghiệp' bắt đầu bởi Zincos, 29/9/15.

Lượt xem: 431

  1. Offline

    Zincos Thành viên chính thức
    • 18/11

    Bài viết:
    100
    Ngày nay đã xuất hiện những thần đồng, thanh lap cong ty chỉ với độ tuổi vẫn còn đang đi đến lớp học chữ. Sau đây là những câu chuyện về các doanh nhân tuổi còn bé mà Công ty TNHH tư vấn và dịch vụ 24h chúng tớ muốn đem đến cho các bạn.

    1. Thomas Suarez – 14 tuổi

    [​IMG]

    thời thế công nghệ hiện tại cũng là một thứ làm nên cảm thấy cho Thomas, cậu thích học lập trình ngay từ hồi mẫu giáo, sau khi cậu tự tìm tòi những ngôn ngữ lập trình cơ bản như của Python, Java và C. Năm lên 12 tuổi, Thomas bắt đầu viết ứng dụng đầu tiên của mình.

    Đến giờ gia tài của cậu đã có gần 20 ứng dụng cho iOS, hơn 10 ứng dụng cho Android và hơn 5 ứng dụng cho Google Glass. Năm 2011 cậu được mời thuyết trình ứng dụng của cậu ở diễn đàn nổi tiếng TEDxManhattanBeach. cùng với ở năm đấy cậu đã thành lập công ty CarrotCorp để bán ứng dụng của mình tạo ra.

    không muốn đạp xe, chạy nhảy ngoài vườn,… niềm thích thú to và lấy thời gian nhất của Thomas là ở với chiếc máy tính của nhà. hứng thú đã thôi thúc cậu luôn phải mày mò và sáng tạo. Khi được BBC hỏi thì cậu nói là trường học ở Manhattan Beach và nhiều trường khác ở California đều không có khóa học về công nghệ. Do cũng là một mảng lý do mà Thomas nảy sinh ý thành lập doanh nghiệp của mình mang tên App Club “Viết phần mềm” cho các bạn cùng đôi lứa có cùng niềm đam mê. Thomas bày tỏ: “Bạn bè, Gia đình và cả mọi người ở Apple Store đều ủng hộ cháu. Và người truyền cảm hứng cho cháu nhất chính là Steve Jobs.”

    2. Moziah Bridges – 12 tuổi

    [​IMG]

    Mo bày tỏ: “Thanh lịch, cổ điển, gọn gang và mạnh mẽ chính là các thứ mà cháu đã được cảm hứng từ style của bố”. Một thời gian cậu rao bán nơ trên Etsy (Chợ hàng thủ công trên Internet) và các mạng xã hội. Sản phẩm của cậu được nhiều người biết tới rồi từ đó nổi tiếng tràn lan. Bây giờ chúng được bán tại 15 shop ở miền Nam nước Mỹ. Không chỉ dừng ở nơ cổ, cậu còn lên kế hoạch cho đến 20 tuổi, cậu sẽ buôn bán các các dòng trang phục cho nam giới, rồi lúc đó mới đi học đại học.

    Được tạp chí Fox News và Forbes thán liên tục như một doanh nhân thực thụ. Cậu lấy cảm hứng từ người bố của cậu, thành lập doanh nghiệp Mo’s Bows năm 2011, và mẹ và bà cậu đã bảo “Con không cần phải đợi đến tuổi, chỉ cần ước nguyện và nhiệt huyết, con có thể làm nên tất cả” Doanh nghiệp Mo’s Bows của cậu kiếm được hơn 100.000 USD vì đã bán được những 6.000 cái nơ cài cổ, Tự tay vẽ, may nơ và thậm chí đặt tên cho từng chiếc nơ của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x