Cập nhật mới đên từ zalo cho phép sao lưu tin nhắn

Thảo luận trong 'Phần mềm Việt' bắt đầu bởi kim2016, 3/5/16.

Lượt xem: 943

  1. Offline

    kim2016 Thành viên chính thức
    • 38/45

    Bài viết:
    1,110
    Ông trùng tai zalo mien phi vừa cập nhật bản mới dành cho điện thoại Android, trong đó có hai tính năng đáng chú ý là sao lưu, khôi phục tin nhắn giữa các thiết bị và tìm kiếm nội dung tin nhắn cũ. Chức năng sao lưu tin nhắn có lẽ sẽ được nhiều người quan tâm.

    Với những người dùng một điện thoại duy nhất, việc sao lưu tin nhắn thường xuyên sẽ đảm bảo lưu trữ được toàn bộ tin nhắn ngay khi điện thoại bị lỗi phải cài lại từ đầu. Trong trường hợp xấu hơn, nếu bạn làm mất điện thoại, người dùng vẫn có thể nhanh chóng khôi phục lại tin nhắn Zalo mà không gặp bất kì khó khăn nào.

    Ngoài ra, với những ai dùng nhiều máy, bạn có thể đảm bảo rằng tin nhắn của mình sẽ được đồng bộ xuyên suốt trên tất cả những thiết bị cài Zalo, không còn tình trạng thiếu hụt tin nhắn như trước nữa.

    [​IMG]


    Ngoài ra, với người dùng sử dụng một tài khoản cho nhiều điện thoại thì việc đồng bộ những tin nhắn thường xuyên giữa các thiết bị cài đặt luôn được đảm bảo, không còn thiếu hụt như lúc trước, hiện tại chỉ áp dụng cho người dùng tai zalo cho android về cài đặt hoặc update bảng mới nhất. Ios đang trong quá trình thử nghiệm sẽ sớm cho ra mặt.

    Để tiến hành sao lưu, sau khi truy cập vào giao diện người dùng zalo, sau đó chọn nút Thiết lập ở góc dưới bên phải > Tin nhắn và thông báo > Sao lưu & Khôi phục > Sao lưu.

    Tính năng thứ hay tiếp theo là tìm lại tin nhắn cũ, tính năng này giúp cho người dùng dễ dàng tìm lại các cuộc hội thoại đã lâu của mình cùng với bạn bè, người thân mà không phải thao tác cuôn lên xuống như phiên bản cũ.

    Để sử dụng, người dùng vào cửa sổ tin nhắn của bạn với một người nào đó, bấm tiếp vào nút menu > Tìm tìm nhắn > nhập nội dung cần tìm. Bản thân ông trùm Facebook Messenger vẫn chưa có tính năng như thế này .

    Bên cạnh 2 tính năng sao lưu và phục hồi tin nhắn phiên bản tải zalo miễn phí cho Android cũng được thay đổi giao diện theo hướng hiện đại, gọn gòn và thân thiện với người dùng so với các phiên bản trước đây. Với iOS thì vẫn chưa được cập nhật và chưa có thêm thông tin ngày ra mắt từ NPH.

    Nguồn: Tìm tin nhắn cũ và sao lưu tin nhắn trên zalo
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x