Cao thủ hé lộ chiến thuật chơi Poker Tournament chỉ có thể thắng

Thảo luận trong 'Tài nguyên SEO backlinks' bắt đầu bởi gamevip16, 18/2/21.

Chuyên bán tài khoản VIP diễn đàn giảm giá cực sàn.

Lượt xem: 423

  1. Offline

    gamevip16 Expired VIP
    • 6/11

    Bài viết:
    95
    Poker Tournament có nhiều điểm khác biệt so với Poker. Do đó, người chơi cũng cần có những chiến thuật chơi khác hẳn. Ở bài viết này, G88vin sẽ tiết lộ với những cách chơi Poker Tournament mà các cao thủ thường áp dụng để giành chiến thắng.

    Nên đánh Tight hay Aggressive?

    Trước tiên, bạn cần biết cách đánh Tight và Aggressive là gì? Đánh Tight tức là cách đánh chắc. Người chơi theo kiểu này thường ít ra bài, nhưng một khi đã ra thì luôn xuất quân bài mạnh. Trong khi đó, người chơi kiểu Aggressive là người chơi khá hiếu chiến và có thói quen nâng cược thường xuyên sau mỗi lần ra bài, dù bài của họ có lớn hay nhỏ.

    Do đó, trong tình thế số tiền cược của trận đấu ngày càng tăng cao, bạn nên chọn cách đánh nào để bảo toàn được tài chính của mình. Điều này phụ thuộc nhiều vào vị trí ngồi và số tiền bạn đang có.

    Nếu bạn đang có nhiều vốn và ngồi cạnh đối thủ là người đánh tight, thì bạn có thể hoàn toàn chủ động cướp blind và tăng value. Ngược lại, bạn có số stack thuộc mức trung bình và thấp mà lại ngồi cạnh người chơi giỏi. Tốt nhất, bạn nên chọn cách đánh tight để bảo toàn vốn.

    Hãy kiểm soát All in

    Xác suất để bạn chiến thắng khi All in thường là 0 và 100%. Nếu may mắn,xác suất này sẽ dao động từ 30 - 70%. Do đó, việc all in (đầu tư hết) sẽ mang lại không ít rủi ro. Vì vậy, bạn cần phải thận cẩn trọng để tránh bị văng ra khỏi trận đấu khi trò chơi vẫn chưa kết thúc.

    Tốt nhất, bạn nên chỉ all in khi đã hiểu rõ về các đối phương. Đồng thời, bạn mà đang giữ cũng là một trong những quân bài mạnh. Như vậy, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn rất nhiều.

    Quản lý tiền cược

    Dù bạn đấu Poker thông thường hay Poker Tournament thì tiền vốn là điều rất quan trọng. Bạn cần nắm rõ khả năng tài chính của bạn là bao nhiêu để có những hướng chơi phù hợp.

    Người thắng cuộc trong Poker Tournament là người còn "sống sót" lại cuối cùng của trận đấu. Do đó, việc quản lý tiền vốn là điều rất cần thiết, để tránh trường hợp bạn bị cạn vốn giữa đường.

    Đừng call quá nhiều

    Người chơi có thể dễ dàng đọc vị đối thủ dựa vào số lần call của họ. Tuy việc sử dụng call sẽ khiến đối thủ hiểu nhầm về thực lực của bạn. Nhưng nó cũng chẳng cho bạn chút manh mối nào về đối phương nếu họ cũng call theo. Vậy thì, nước bài của bạn không phát huy được giá trị của nó. Do đó, bạn hãy cẩn thận với việc call quá nhiều.

    >>> Trang chủ trải nghiệm cá cược trực tuyến uy tín https://gamvip.vin/

    Poker Tournament là nơi hội tụ nhiều cao thủ tứ xứ đến hội tụ tại G88vin để tranh tài. Bạn cũng muốn được "đấu trí" cùng với Poker, vậy thì hãy lưu ngay những chiến thuật trên đây để chuẩn bị "hạ gục" đối phương ngay nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x