Căng da mặt tại nhà - bật mí 3 cách hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi hienseo, 20/7/21.

Lượt xem: 133

  1. Offline

    hienseo Thành viên chính thức
    • 16/23

    Bài viết:
    549
    Làn da chùng nhão sẽ khiến bạn già đi nhanh chóng. Với các cách Căng da mặt tại nhà dưới đây, chỉ cần kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy hiệu quả đấy nhé.

    1. Lòng trắng trứng gà

    Khó có thể bỏ qua lòng trắng trứng gà trong các cách căng da mặt tại nhà. Đó là vì lòng trắng trứng gà có tính kết dính, khi thoa lên da sẽ co lại, giúp da chùng nhão được co lại và đan chặt vào nhau, làm giảm tình trạng da chảy xệ. Rất nhiều chị em đã áp dụng cách này và đều vô cùng hài lòng về hiệu quả mang lại.
    [​IMG]
    Sử dụng mặt nạ lòng trắng trứng gà giúp căng da mặt tại nhà​
    Nếu e ngại mùi tanh của lòng trắng trứng gà thì bạn có thể cho thêm 1 vài giọt nước cốt chanh, tuy nhiên chú ý đừng nên cho nhiều quá vì nếu cho nhiều quá sẽ làm giảm tính kết dính của lòng trắng trứng gà. Sau khi pha trộn nguyên liệu xong, bạn nên làm sạch da, xông hơi cho lỗ chân lông thông thoáng, sau đó thoa đều hỗn hợp lòng trắng trứng gà lên da.

    Để lòng trắng trứng gà trên da cho đến khi hỗn hợp khô lại 1 chút thì rửa mặt sạch với nước. Kiên trì thực hiện cách căng da mặt tại nhà như trên, bạn sẽ thấy làn da được cải thiện đáng kể.

    2. Chuối chín xay nhuyễn

    Chuối chín khi xay nhuyễn có tính kết dính cao. Khi thoa lên mặt sẽ giúp căng da mặt tại nhà. Chính vì thế mà rất nhiều chị em đã sử dụng chuối chín để vừa làm đẹp da, vừa cải thiện tình trạng lão hóa da.

    [​IMG]
    Căng da mặt tại nhà với hỗn hợp chuối chín xay nhuyễn ​
    Chỉ cần chuẩn bị 1 quả chuối chín là đã đủ sử dụng cho 1 lần thực hiện. Bóc bỏ và thái nhỏ chuối, sau đó cho thêm 1 chút nước, xay nhuyễn tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Làm sạch da mặt, xông hơi cho lỗ chân lông thông thoáng, sau đó thoa đều hỗn hợp chuối xay lên da. Để trên da mặt khoảng 15 phút thì rửa lại mặt với nước mát. Kiên trì thực hiện cách này, bạn sẽ thấy làn da có sự thay đổi đáng kể, mềm mịn và căng bóng hơn.

    Bật mí cho bạn thêm 1 cách nữa để căng da mặt, xóa nếp nhăn và cải thiện tình trạng lão hóa da, đó là sử dụng công nghệ Ultherapy tại Saigon Smile Spa. Công nghệ này sử dụng năng lượng từ sóng siêu âm hội tụ vào một điểm, sau đó tác động tập trung và trực tiếp đến từng hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì để kích thích sản sinh collagen nhiều nhất và tốt nhất. Chính vì vậy, Ultherapy còn được gọi là công nghệ “không xâm lấn”.
    [​IMG]
    Ultherapy tại Saigon Smile Spa giúp Căng da - nâng cơ - xóa nhăn ​
    Gọi ngay Hotline 19001299, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn về công nghệ Trẻ hóa da và nhận ưu đãi từ Saigon Smile Spa nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x