Căn hộ tốt nhất dành cho khách hàng ngay tại quận 6

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 26/3/20.

Lượt xem: 278

  1. Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    851
    Nếu không xem kỹ các vấn đề pháp lý, về sau gặp vướng mắc sẽ dễ xảy ra tranh chấp. Khi nhà vướng pháp lý, bạn muốn bán lại hay chuyển nhượng lại cho người khác cũng rất khó khăn và kén khách mua.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại căn hộ Victoria Village quận 2
    Để hút người mua và bán nhà được giá, bên bán sẽ không ngần ngại để bỏ ra một khoản tiền để tân trang lại ngôi nhà của họ. Thậm chí nhiều ngôi nhà đã cũ, xuống cấp nhưng chỉ bằng vài thủ thuật đập đi xây lại nhanh chóng bằng vật liệu rẻ tiền là nhà đã trông như mới.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại dự án căn hộ The Green Village
    Tuy nhiên, không phải tất cả nhà mới sửa sang đều có mục đích để che giấu khuyết điểm. Thực tế có nhà được sửa laị để gia chủ đón tết, nhà có tiệc cưới hỏi… Nếu bạn không rành về kỹ thuật thì có thể nhờ người thân, bạn bè hay chính người môi giới có nhiều kinh nghiệm giúp bạn. Do đó, người mua cần xem kỹ để tránh bị lừa bởi vẻ ngoài của ngôi nhà, làm mất thêm chi phí, thời gian tu sửa.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại căn hộ Điền Phúc Thành Quận 2 D'Lusso
    Phong thủy là một trong những yếu tố quan trọng khi mua nhà. Bạn cần quan tâm đến hướng nhà, vị thế căn nhà. Theo quan niệm của nhiều người, nên tránh ngôi nhà nằm ở cuối đường vào là ngõ cụt hay hình dạng đất mà đuôi nhà nhỏ hơn đầu thì căn nhà còn không tốt về mặt phong thủy nữa. Hình dáng đẹp nhất của khu đất là hình vuông, hình chữ nhật. Đằng sau rộng và cao hơn đằng trước là điều tốt lành.

    Trong trường hợp ngôi nhà được bán từ một người mới ly hôn, vỡ nợ hoặc mắc bệnh hiểm nghèo, chủ cũ vướng vòng lao lý, tù tội… thì cần cân nhắc, xem xét kỹ trước khi mua.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x