Cần Gia bán sỉ bánh bao cho khách hàng trên toàn quốc

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 30/8/17.

Lượt xem: 320

  1. Offline

    qwerty.seoer1 Active Member
    • 36/45

    Bài viết:
    1,270
    Bánh bao Cần Gia được nấu từ 100% sữa tươi và chứa nhân hột gà. Bánh bao Cần Gia là đặc sản bánh bao ngon nhất Sài Thành. cùng lớp bánh được làm từ bột mì kết hợp với màu xanh của lá dứa gây bắt mắt người tiêu xài. tuy thế có nhiều người tiêu xài muốn mua, cửa hàng bánh bao Cần Gia đáp ứng nhu cầu ăn uống của khách hàng đã đề ra phương án nhận bỏ sỉ bánh bao cho các cty hoặc nhu cầu người tiêu xài.
    [​IMG]
    Đối với các công ty TNHH nhận bỏ sỉ bánh bao của Cần Gia, có nhiều chính sách ưu đãi thích hợp dành cho bánh bao giá sỉ như được tặng nồi hấp điện, được vận chuyển đến tận nơi. cty TNHH bánh bao Cần Gia nhận bỏ sỉ bánh bao ko cần sợ và lo lắng sẽ không bán được hết. Vì số lượng bánh bao của Cần Gia rất khủng trong mỗi tháng.

    với một lớp vỏ mịn màng & dai ngon thơm mùi lá dứa, bánh bao không chỉ gây ấn tượng cùng khách hàng về màu sắc mà còn về chất lượng sản phẩm bánh bao. Công đoạn thực hiện bánh bao hoàn toàn sử dụng các công nghệ mới nhất, nhưng mùi vị đậm đà ko bao giờ mất đi. mùi vị thơm ngon ko phải chỉ do quá trình hấp bánh chuẩn mà là tất cả các công đoạn làm bánh từ đảo bột, nhồi bột đều được các thợ đun bánh dồn hết tâm huyết & công sức vào.

    Bánh bao vừa dễ làm, bánh thực hiện ra vừa mềm xốp vừa thơm ngon, dễ tiêu hóa, thích hợp để ăn sáng, ăn xế hoặc có thể xài để ăn chay. những công ty TNHH bánh bao của Cần Gia nếu muốn bỏ sỉ bánh bao, yêu cầu cần sỉ số lượng lớn để được tính giá sỉ phù hợp. & trong các tháng cần bỏ sỉ bánh bao đúng số lượng cần thiết. những công ty TNHH nên kiểm tra bánh trước khi nhận hàng để tránh tình trạng bánh bị hỏng khi trao đến khách hàng làm mất lòng khách & hạ thấp thương hiệu của Cần Gia.

    những khách hàng bỏ sỉ bánh bao Cần Gia, xin vui lòng điện thoại trước với chúng tôi trước ngày muốn nhận sỉ bánh.

    Thường trước đây sẽ chỉ bánh bánh bao nhân mặn, thì để đổi khẩu vị cũng như thị hiếu của người tiêu dùng, bánh bao nhân ngọt ra đời. Có thể dùng bánh bao để ăn vào buổi sáng, hoặc được sử dụng như một món tráng miệng trong những bửa ăn trong ngày. Sự thơm ngọt từ trứng và sữa cùng cùng màu xanh bắt mắt đặc trưng của lá dứa sẽ kích thích vị giác và thị giác, thực hiện bửa ăn của bạn ngon hơn, hấp dẫn hơn. Hãy mua sỉ bánh bao của Cần Gia, thương hiệu của chúng tôi được gây dựng bởi bạn.

    cửa hàng bánh bao chay giá sỉ Cần Gia mở rộng thêm chi nhánh với các ưu đãi :
    [​IMG]
    – Đại lý được trang bị tủ hấp bánh bằng điện hoàn toàn miễn phí

    – Được tặng 20 bánh bao đủ loại bán khai trương như : bánh bao đặc biệt, bánh bao nhân thịt, bánh bao ngọt, bánh bao chay, bánh giò …

    – Được giao hàng tận nơi, đối với đại lý ở các tỉnh được hỗ trợ thêm tiền vận chuyển

    – Được tham gia vào chương trình bán hàng online

    Địa chỉ : 19 / 2A đường số 20 Bình Hưng Hòa A Bình Tân HCM. Hotline : 09.333.555.09 – 0909 566 965

    Web site : banhbaocangia.vn

    Link đăng ký làm đại lý của cửa hàng ban banh gio Cần Gia : banhbaocangia.vn/dang-ky-dai-ly
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x