Căn bệnh tiểu đường và giải pháp trị bệnh bằng lá xoài non

Thảo luận trong 'Dịch vụ Sức khỏe - Làm đẹp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 11/2/18.

Lượt xem: 1,000

  1. Offline

    ntttrinh1103 Expired VIP
    • 16/23

    Bài viết:
    508
    Bài viết “Tiểu đường là gì và các triệu chứng thường gặp nhất” sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về căn bệnh tiểu đường, đồng thời có thể nhận biết bệnh một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất và hướng dẫn cách dùng lá xoài trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả nhé.
    [​IMG]
    Tiểu đường là gì?

    Tiểu đường hay đái tháo đường là bệnh rối loạn trao đổi chất mãn tính rất phổ biến, người bị bệnh tiểu đường sẽ mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất ra hormone insulin trong cơ thể một cách thích hợp.

    nhất Khi bị tiểu đường sẽ khiến lượng đường trong máu quá cao, có thể gây ra các vấn đề nghiêm trọng cho cơ thể và dễ dàng xuất hiện nhiều biến chứng bao gồm cả mắt, thận, thần kinh và tim.

    >>> Xem ngay: Tiểu đường là gì và các triệu chứng thường gặp nhất


    Triệu chứng của bệnh tiểu đường là gì?

    Thường xuyên khát nước hay còn được gọi là chứng khát nhiều
    Khô miệng
    Đi tiểu nhiều, đôi khi đi thường xuyên mỗi giờ
    Sụt cân không rõ nguyên nhân
    Chậm lành vết loét hoặc vết cắt
    Nhiễm nấm men hoặc nấm candida
    Cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi
    Buồn nôn hoặc nôn mửa
    Mờ mắt
    Nhiễm trùng âm đạo thường xuyên ở phụ nữ
    Ngứa da, đặc biệt là ở bẹn hoặc khu vực âm đạo.

    Khi có các triệu chứng trên, tốt nhất bạn nên đi khám để xác định bệnh chính xác, nhằm điều trị kịp thời nếu phát hiện bệnh. Trường hợp bạn có cảm giác buồn nôn và yếu tay chân, cảm thấy khát nhiều hoặc đi tiểu thường xuyên kèm với đau vùng bụng, thở gấp hơn thì nên đi gặp bác sĩ ngay lập tức nhé!
    [​IMG]
    Khi bị tiểu đường, bạn cũng đừng nên quá lo lắng. Chỉ cần có chế độ ăn uống hợp lý, làm việc khoa học, hoạt động thường xuyên, nghĩ ngơi khi cần thiết, đồng thời kết hợp sử dụng thảo dược Hạt Methi Ấn độ, chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng kiểm soát bệnh.

    Bí quyết chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài:

    Theo Y học cổ truyền, lá xoài có vị chua ngọt, tính mát, mang đến tác dụng lợi tiểu, chống sa nội tạng, trị bệnh hô hấp trên như: ho, viêm phế quản cấp hay mạn tính, phù thũng.
    Ngoài ra, trong lá xoài còn có chất anthxyanhdin giúp hạ đường huyết và phòng các biến chứng ở mắt cùng mạch máu do bệnh tiểu đường vô cùng hiệu quả.
    [​IMG]
    >>> Xem thêm: Hướng dẫn bí quyết chữa bệnh bằng lá xoài


    Cách chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài:

    Cách 1: Lấy khoảng 5 lá xoài non cắt sợi rồi cho vào cốc, đổ nước sôi vào và để qua đêm. Mỗi sáng uống hết ly nước lá xoài, bỏ phần xác đi.

    Cách 2: Phơi lá xoài non trong bóng râm cho đến khi khô, đem nghiền thành bột dùng vào buổi sáng và buổi chiều, mỗi lần nửa muỗng cà phê bột lá xoài pha loãng với ly nước đầy.

    Lưu ý khi chữa bệnh tiểu đường bằng là xoài
    Người bệnh không nên áp dụng nhiều lần trong ngày vì lá xoài giúp làm giảm lượng đường trong máu rất là công hiệu nên có thể khiến cho lượng đường huyết giảm quá thấp gây nên chứng hạ đường huyết rất nguy hiểm.

    Nên uống nước lá xoài và các loại thuốc khác cách nhau chừng 2 - 3 tiếng để không làm ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ của cơ thể.

    Ngoài lá xoài thì Hạt Methi Ấn độ cũng là thảo dược thiên nhiên giúp điều trị bệnh tiểu đường rất hiệu quả và an toàn, mà bạn có thể tham khảo để sử dụng hằng ngày. Thảo dược Hạt Methi được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận là thảo dược có độ an toàn cao và có khả năng ổn định đường huyết rất tốt.

    Trên đây là những thông tin về cách chữa bệnh tiểu đường bằng lá xoài mà chúng tôi muốn gửi đến bạn để giúp kiểm soát bệnh tốt nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm và chúc bạn luôn nhiều sức khỏe.
    >>>Nguồn:
    https://congtymethi.vn/
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x