Cải tiến của dòng máy lạnh âm trần mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Kinh doanh - Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi seoquangngai, 23/11/15.

Lượt xem: 662

  1. Offline

    seoquangngai Thành viên chính thức
    • 18/23

    Bài viết:
    171
    Cải tiến của máy lạnh âm trần hiện nay có gì khác so với lúc trước. Máy lạnh âm trần mới nhất 2016.
    Công nghệ phát triển thị máy lạnh là một sự lựa chọn không thể thiếu của mỗi chúng ta. Chính vì thế máy lạnh không ngừng được cải tiến. May lanh am tran được xem là công nghệ được cải tiến nhất trong những dòng máy lạnh.
    Ưu điểm của máy lạnh trâm trần là tính tỉ mĩ cao. chính vì thế rất phù hợp cho những văn phòng công ty. nó tạo thêm tính chuyên nghiệp của văn phòng.
    Máy lạnh âm trần có nhiều loại khác nhau như, Máy lạnh âm trần sharp. máy lạnh âm trần toshiba, máy lạnh âm trần reetech...
    Trong đầu năm 2016 đến nay doanh số của dòng máy lạnh âm trần được tăng một cách đáng kể. nhất là vào những tháng vào mùa hè.
    Máy lạnh Daikin ở Việt Nam có 4 dòng chính: dòng phổ thông với mã đầu tượng trưng là FTEdòng này phù hợp với nhiều đối tượng khác hàng phổ thông vì giá thành rẻ. Dòng thứ 2 là FTKDtrang bị công nghệ biến tần Inverter và sử dụng khí gas R22, dòng thứ ba FTKS dùng Gas R410A thân thiện bảo vệ môi trường cùng công nghệ inverter tiên tiến giúp tiết kiệm điện năng. Và cuối cùng là dòng sản phẩm cao cấp FTKC sử dụng Gas R32 thay thế cho Gas R410A ngoài việc kế thừa những đặc tính có trên Gas R410A sản phẩm cao cấp này còn giúp cho việc làm lạnh được nhanh và sâu hơn. Sự đa dạng về các dòng sản phẩm giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu của mình.


    So với các hãng máy lạnh khác thì Daikin có thời gian bảo hành cao hơn: đối với các thương hiệu máy lạnh ở Việt Nam thường có thời hạn bảo hành 1 năm riêng Daikin được bảo hành 1 năm công thêm 4 năm cho máy nén. Đây là một tín hiệu vui cho người tiêu dùng Việt vì đa phần người tiêu dùng vẫn thích những sản phẩm có chế độ bảo hành và hậu mãi dài hạn.


    Máy bền và ổn định : Do có chế độ hoạt động êm dịu với cả dàn lạnh và dàn nóng nên máy điều hòa Daikin chạy rất êm không gây tiếng ồn đảm bảo sức khỏe cho bạn.


    Nguồn gốc đảm bảo: Điều hòa Daikin nhập vào Việt Nam đều có xuất xứ từ Thái Lan nên người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
     
    #1
: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn học SEO chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!
x